หมอดูผ่าดวงเมือง!!! กันยายนนี้ ระวัง จะเกิดเหตุร้ายซ้ำ คนร้ายจะลอยนวล!!!

หมอดูผ่าดวงเมือง!!! กันยายนนี้ ระวัง จะเกิดเหตุร้ายซ้ำ คนร้ายจะลอยนวล!!!


28 ส.ค. หมอก้อยฟ้า หรือ นางสาวสิริยากร มีสุข นักพยากรณ์ดวงชะตาชื่อดังจังหวัดสุรินทร์ ได้ทำการพยากรณ์ดวงชะตาทางการเมืองของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี หลังจากมีการปรับ ครม.ประยุทธ์ 3 ว่า ดวงของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ซึ่งเกิดวันที่ 21 มีนาคม 2497 ตรงกับปีมะเมีย ทำนายดวงชะตาทางการเมืองว่า ยังอยู่ในความวุ่นวาย แต่ถึงแม้ว่าจะวุ่นวายขนาดไหน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ก็จะสามารถหาทางออกได้

จากการสำรวจดวง ด้วยวัน เดือน ปีเกิด ท่านเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง ในการสร้างพลังมวลชนให้ไปได้ แต่จะมีกลุ่มคนเข้ามาแทรกทำให้เกิดปัญหา ความวุ่นวาย โดยเฉพาะพวกที่ก่อม็อบ สร้างม็อบ ต่างสร้างปัญหาความรุนแรง ไม่ว่าจะเป็นนักการเมือง ฝ่ายรัฐบาลเก่า หรือรัฐบาลใหม่ที่เกี่ยวข้องกัน จะทำให้มีความวุ่นวายในบ้านเมืองพอสมควร

ขอฝากเตือน และขอแสดงความเป็นห่วง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ด้วยความจริงใจว่า ท่านจะเกิดปัญหามากมายในช่วงเดือนกันยายน 2558 ก็ขอให้นับไว้เลยจากนี้ไป โดยเฉพาะในวันที่ 21 กันยายน 2558 จะเกิดปัญหาขึ้น อาจจะเกิดเหตุร้ายในหลายจุด โดยเฉพาะตามแหล่งท่องเที่ยว ที่มีนักท่องเที่ยวไปเที่ยวกันเป็นจำนวนมาก แต่โชคดีที่ยังเป็นช่วงโลว์ซีซันอยู่ก็คงไม่เป็นอะไรมากเท่าไหร่ แต่ก็จะต้องมีการสูญเสีย และอาจจะขยายวงกว้างไปเรื่อย จนสืบหาตัวคนร้ายไม่เจอ

จากการตามดูผ่านดวงเมือง คนร้ายจะเป็นคนต่างชาติ คนไทยจะจับไม่ได้เลยแม้ว่าจะตั้งรางวัลนำจับเป็น 100 ล้าน เป็นกองทุนก็ตาม ก็ไม่สามารถจับตัวได้เพราะคนร้ายมีการวางแผนมานานแล้ว ส่วนจะเป็นคนประเทศไหนนั้นตนของไม่บอกเพราะไม่ปลอดภัยกับตนเองขอให้ติดตามต่อไป

(หมายเหตุ เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณ)


  


      

 
 ขอบคุณที่มา ::: surinpost.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์