หมอดูชื่อดังเมืองช้างเตือนยิ่งลักษณ์ ระมัดระวังวันที่ 26 มี.ค. ชี้ดวงสุเทพสลายตัว แต่ไม่สิ้นสุด !?

หมอดูชื่อดังเมืองช้างเตือนยิ่งลักษณ์ ระมัดระวังวันที่ 26 มี.ค. ชี้ดวงสุเทพสลายตัว แต่ไม่สิ้นสุด !?

เมื่อวันที่ 11 มี.ค.57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่ นางสาวสิริยากร มีสุข หรือ หมอก้อยฟ้า นักพยากรณ์ดวงชะตาชื่อดังจังหวัดสุรินทร์

ได้ทำการพยากรณ์ดวงชะตาทางการเมืองของ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรีและรักษาการ รมว.กลาโหม ว่าจะต้องมีการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฏร และสามารถจัดตั้งรัฐบาลผสม ได้อย่างแน่นอน เป็นสมัยที่ 2 เพราะสตรีขี่ม้าขาว คือนางสาวยิ่งลักษณ์  ชินวัตร  บุคคลอื่นที่จะเข้ามาเป็นนายกรัฐมนตรี บุญวาสนา ยังไม่นำ ยังไม่ส่ง คนราศีสิงห์ยังจะต้องขี่ม้าขาวมาช่วยประเทศชาติ แต่จะต้องผจญกับปัญหาอุปสรรคนานัปการ ขอให้คนไทยเชื่อมั่นในระบอบประชาธิปไตยต้องต่อสู้กันด้วยการเลือกตั้ง พร้อมกับลงพื้นที่เคาะประตูบ้านหาเสียงชิงเก้าอี้ นายก อบต.ธาตุ อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ ซึ่งจะมีการเลือกตั้งในวันที่ 5 เมษายน 2557 นี้ พร้อมกับนำนักมวยมาร่วมเดินหาเสียงเพื่อแสดงให้เห็นว่า  ประชาธิปไตยต้องต่อสู้กันด้วยการเลือกตั้งเท่านั้น เหมือนบนสังเวียนมวยที่ต้องมีกฎกติกา นักมวยใครแกร่งกว่าก็ชนะ                               

หมอก้อยฟ้ากล่าวว่า ตนขอทำนายว่าวันที่ 26 มีนาคม 57 ให้นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรีและรักษาการ รมว.กลาโหม ระมัดระวังตัวด้วย

เพราะครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้ายที่จะมีเรื่องและปัญหาเกี่ยวกับ กปปส. ซึ่งจะทำให้เกิดปัญหาความวุ่นวายในบ้านเมือง ครั้งนี้จะเป็นการต่อสู้ครั้งสุดท้าย หรืออาจจะมีรัฐประหารเกิดขึ้นได้ หลังจากนั้นนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรีและรักษาการ รมว.กลาโหม จะได้รับการโปรดเกล้าเป็นนายกรัฐมนตรีอีกครั้ง แต่ความวุ่นวายทางการเมืองก็ยังไม่สิ้นสุดจนถึงเดือน สิงหาคม 57 แต่รัฐบาลปู 2 จะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน ส่วนปัญหาโครงการรับจำนำข้าวนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ก็จะสามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างแน่นอน พี่น้องประชาชนชาวไทยก็จะหันหน้าเข้าหากันในเดือน สิงหาคม 57

ส่วนดวงชะตาของนายสุเทพ  เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส.จะเกิดการระส่ำระสาย สลายตัวเองไปแต่ก็ไม่สิ้นสุดไปเลยในทีเดียว

สถานการณ์ทางการเมืองก็ยังไม่สงบไปจนถึงเดือนสิงหาคม 57 มีการแต่งตั้งรัฐบาลแล้วก็ตาม โดยให้ระวังเดือนเมษาเลือด จะมีมือที่3 จากภาคใต้เข้ามาคอยแทรกแซงก่อความไม่สงบในกรุงเทพมหานคร  เพราะเป็นเรื่องของผลประโยชน์ในการชุมนม ค่าใช้จ่ายต่างๆ โดยเอาความเดือดร้อนของประชาชนมาต่อรองทางการเมือง จึงจะต้องมีการปิดบัญชีให้ได้ โดยเฉพาะฝ่ายตรงข้ามกับคนเสื้อแดง


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์