“หมวดยิม” มิดฟิลด์ซูเปอร์ซับ สโมสรเพื่อนตำรวจ โชว์ผลงานไล่จับโจร

“หมวดยิม” มิดฟิลด์ซูเปอร์ซับ สโมสรเพื่อนตำรวจ โชว์ผลงานไล่จับโจร

หมวดยิม มิดฟิลด์ซูเปอร์ซับสโมสรเพื่อนตำรวจโชว์ผลงานไล่จับโจรชุลมุนจนทำให้ได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อศอกซ้าย เจ้าตัวบอก “ จิ๊บๆ ทำเพื่อสังคม“



เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 12 มิถุนายน 2558 เวลา 02.45 เกิดเหตุผู้ต้องหาวิ่งราวทรัพย์จากพื้นที่ สน.ห้วยขวาง ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีมายัง ถ.รามคำแหง ตำรวจชุดเคลื่อนที่เร็ว สน.หัวหมากได้พบกับ นายปรีชา ผู้ต้องหาขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นคลิก สีเทา-ดำ ทะเบียน วขจ 543 กรุงเทพมหานคร มีพิรุธจึงขอเข้าตรวจค้น แต่ผู้ต้องหาขับรถจักรยานยนต์หลบหนี ตำรวจจึงได้ติดตามสกัดจับได้บริเวณถนนเพชรบุรี ซึ่งในขณะจับกุมผู้ต้องหาต่อสู้ขัดขืนจนเป็นเหตุให้ ร.ต.ท.ณัฐภัทร สุขชื่น หรือ หมวดยิม มิดฟิลด์ซูเปอร์ซับ สโมสรเพื่อนตำรวจได้รับบาดเจ็บ บริเวณข้อศอกซ้าย ในขณะที่เข้าสกัดจับผู้ต้องหา หลังจากที่สามารถจับกุมตัวแล้วตรวจสอบพบของกลางเป็นสร้อยคอทองคำ น้ำหนัก 2 บาท จำนวน 1 เส้น จึงทำการตรวจสอบพบว่าได้ก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์ในพื้นที่ห้วยขวาง โดยผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความไว้แล้ว

เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ โดยอ้างว่าก่อเหตุเป็นครั้งแรกเพื่อหาเงินไปใช้หลังตกงาน ในเวลาต่อมาผู้เสียหายทราบข่าวว่าจับกุมผู้ต้องหาได้ ก็รีบเดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่เพื่อยืนยันตัวผู้ต้องหาและของกลางดังกล่าว ก่อนขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมที่สามารถรวบผู้ต้องหาได้ทันควัน

โดยทางด้านหมวดยิม มิดฟิลด์ซูปเปอร์ซับ สโมสรเพื่อนตำรวจ กล่าวว่า รู้สึกภูมิใจในการทำหน้าที่ของผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ ถึงแม้ตนเองจะได้รับบาดเจ็บก็ตาม ถือว่าได้รับบาดเจ็บแค่เล็กๆ น้อยๆ เท่านั้น

ส่วนด้าน พ.ต.ต.ชัยวัฒน์ อนันต์พันธ์ สารวัตรปราบปรามสถานีตำรวจนครบาลหัวหมาก กล่าวว่า


ตามนโยบายของ พ.ต.อ.ศรายุทธ จุณณวัตต์ ผู้กำกับสถานีตำรวจนครบาลหัวหมากจัดชุดเคลื่อนที่เร็วออกตรวจในพื้นที่ในยามวิกาล เพื่อป้องกันและปราบปรามเหตุในพื้นที่หัวหมาก และใกล้เคียง และในวันนี้ถือว่าเป็นอีก หนึ่งผลงานของชุดทำงาน

อย่างไรก็ตาม ทางพนักงานสอบสวนจะดำเนินการส่งตัวผู้ต้องหาไปยังสถานีตำรวจนครบาลห้วยขวาง ซึ่งเป็นพื้นที่เกิดเหตุดำเนินคดีกับผู้ต้องหาตามกฎหมายต่อไป


ที่มา springnews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์