หมดคราบ!!ผู้ใหญ่ที่ดีมีการศึกษา มนุษย์เฒ่าฉุนมือถือพังด่าพนง. (ชมคลิป)

หมดคราบ!!ผู้ใหญ่ที่ดีมีการศึกษา มนุษย์เฒ่าฉุนมือถือพังด่าพนง. (ชมคลิป)

9 พ.ย. 57 ผู้สื่อข่าวรายงาน แฟนเพจเฟซบุ๊ก "YouLike (คลิปเด็ด)"

ได้โพสต์คลิปวิดีโอ "ผู้ใหญ่ที่ดี..มีการศึกษา" ความยาว 6.28 นาที ซึ่งเป็นภาพเหตุการณ์ของชายรายหนึ่ง เข้ามาโวยวายในร้านขายอุปกรณ์ขายสินค้าไอที หลังซื้อโทรศัพท์ไอโฟนแต่พบปัญหาแบตเสื่อมคุณภาพ โดยใช้วาจาที่หยาบคายต่อว่าพนักงานอย่างรุนแรง ขณะที่ด้านพนักงานได้แก้สถานการณ์อย่างสุภาพและใจเย็น

ทั้งนี้ผู้ใช้เฟซบุ๊ก "Sungkom Dee" ได้เปิดเผยรายละเอียดของเหตุการณ์วันนั้นว่า "เรื่องนี้เเป็นเหตุการณ์จริงค่ะ ของบ่ายวันที่ 4 พ.ย. 2557 พอดีเรากับแฟน กำลังดูๆ ว่า คิดที่จะซื้อ iPhone 6 ก็เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดว่าจะเกิดกับคนที่เรียกตัวเองว่า ผู้ใหญ่ แต่งตัวดี มีสตางค์... เดินห้าง ไฮโซ ย่านพระราม 9 แต่!!! ...แจกกล้วย ปล่อยสัตว์เลื้อยคลาน ออกมาจากปาก เต็มไปหมดเลยค่ะ ซึ่งเป็นการกระทำที่ไม่มีการศึกษา ! ไม่มีการอบรมสั่งสอนที่ดีในวัยเด็ก ! แถมตอนนี้อายุก็ไม่ใช่น้อยๆ เรียกว่าเฉียดฝาโลงได้เลยค่ะ

แนะนำค่ะ ถ้าจะใช้เครื่องต่อไป ควรใช้ จอขาวดำก็พอ แบบปาหัวตัวเองแตกแต่ไม่พัง แล้วหยิบขึ้นมาปาใหม่จนกว่าจะพัง

เท่าที่ทราบนะค่ะ...iPhone เป็นสินค้าเดียวที่ Apple Thai ไม่รับซ่อมเอง แต่ถ้ามีปัญหา ต้องเข้าซ่อมที่ศูนย์ซ่อม ของค่ายมือถือนั้นๆ ที่ซื้อเครื่องมา เพราะค่ายมือถือ 3 เจ้านี้ เอาเครื่องเข้ามาให้ Apple Thai ขายค่ะ

ดังนั้นซื้อเครื่องค่ายไหน ไป เข้าให้ถูกที่นะค่ะ อย่าไปปล่อยไก่แก่แบบมนุษย์เฒ่า ท่านนี้ค่ะ

ในกรณีของ (อะ) มนุษย์เฒ่า ท่านนี้ แบตบวม (ซื้อไม่กี่เดือนบวมได้ขนาดนี้ คงไม่ใช่มนุษย์ปกติเค้าใช่กันแล้วละค่ะ) แถมยังตกจนบุบ อย่างเห็นได้ชัด ขนาดเรา อยู่ไกลๆ ยังเห็นเลยค่ะ

เครื่องก็ไม่ได้ซื้อมาจากร้านนี้ แต่ยังมีหน้า มานั่งเก้าอี้ ชี้หน้าด่าพนังงานภายในร้านอีกค่ะ จะเอาเครื่องใหม่ให้ได้ สุดท้ายด่าไปก็ไม่มีการตอบโต้ เฒ่าแก่คงเหนื่อย เลยไปตามเพื่อนมาช่วยด่า ดูไปก็ขำไป พูดยังไม่ชัดเลยค่ะ แต่ด่าที แบบไม่เหลือสกุลรุนชาติ ด่าไฟแลบเลยค่ะ..."

ขณะที่ชาวโซเชียลก็ต่างแสดงความคิดเห็นชื่นชมความใจเย็นของพนักงานในร้าน และได้ประณามพฤติกรรมของชายรายนี้อย่างหนักหน่วง ด้านความเห็นอีกส่วนหนึ่ง ก็ระบุว่าเห็นใจชายรายนี้ เพราะเขาอาจถูกพนักงานปฏิเสธ โดยไม่ให้คำแนะนำช่วยเหลือมากเท่าที่ควร


หมดคราบ!!ผู้ใหญ่ที่ดีมีการศึกษา มนุษย์เฒ่าฉุนมือถือพังด่าพนง. (ชมคลิป)


หมดคราบ!!ผู้ใหญ่ที่ดีมีการศึกษา มนุษย์เฒ่าฉุนมือถือพังด่าพนง. (ชมคลิป)



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์