หน้าโหดแต่โคตรแมน เปิดใจวินมอไซต์นั่งเฝ้าสาวเมายันสว่าง!!

หน้าโหดแต่โคตรแมน  เปิดใจวินมอไซต์นั่งเฝ้าสาวเมายันสว่าง!!

จากกรณีโลกออนไลน์ เกิดกระแสชื่นชมหนุ่มขับรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างหน้าโหด ที่แสดงความเป็นสุภาพบุรุษภายหลังจากที่ได้รับลูกค้าสาวสวยมาจากสถานบันเทิงย่านอาร์ซีเอ ในสภาพเมามายไม่ได้สติ จนหนุ่มวินมอเตอร์ไซค์ต้องนั่งเฝ้ายันตี 5 จนกระทั่งหญิงสาวตื่นขึ้น จึงได้อาสาขับรถไปส่งถึงห้องพักอย่างปลอดภัย จนโลกออนไลน์เกิดกระแสชื่นชมในตัวหนุ่มวินมอเตอร์ไซค์หน้าโหดรายนี้เป็นอย่างมากนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 ม.ค. "เดลินิวส์ออนไลน์" ได้รับการเปิดเผยจาก นายราชการ พืดขุนทด หรือหม่ำ อายุ 20 ปี หนุ่มขับขี่รถมอเตอร์ไซค์คันดังกล่าวว่า เมื่อหลายวันก่อนเวลาประมาณ 01.00 น. ได้มีกลุ่มหญิงสาวประมาณ 4 คน โบกเรียกตนหน้าสถานบันเทิงย่านอาร์ซีเอ เพื่อไปส่งน.ส.เอ (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นหญิงสาวรูปร่างดี ผิวขาว หน้าตาสวยที่ห้องพักย่านรถไฟฟ้าสถานีพญาไท แต่ระหว่างทางที่ขับขี่ไปนั้นน.ส.เอเริ่มไม่ได้สติ นั่งซ้อนตนไปแต่จะตกจากรถตลอดเวลา จนตนต้องจอดที่หน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งเพื่อเข้าไปซื้อน้ำเปล่ามาให้น.ส.เอ ล้างหน้า โดยในระหว่างนั้นได้มีกลุ่มวัยรุ่นเข้ามาสอบถามตน ทั้งยังอาสาที่จะไปส่งน.ส.เอเอง แต่ตนได้ห้ามไว้แล้วไล่ไป ซึ่งหลังจากที่น.ส.เอล้างหน้าเสร็จก็ได้อาเจียนออกมาแล้วหลับไปในทันที พยายามเรียกเท่าไหร่ก็ไม่ตื่น ตนจึงตัดสินใจนั่งเฝ้าไว้ เพราะเกรงจะเกิดอันตรายขึ้น


"ตอนนั้นผมก็คิดนะว่าซวยแล้วที่รับมา หากเขาตื่นขึ้นมาแล้วจำไม่ได้จะทำอย่างไร ครั้นจะพาไปส่งที่สถานนีตำรวจ น.ส.เอก็นั่งทรงตัวไม่ได้อีก ถ้าเขาหล่นจากรถขึ้นมาก็อันตรายอีก เลยนั่งเฝ้าไว้ ถ้าถามว่าเห็นผู้หญิงสวยแล้วไม่รู้สึกอะไรเหรอ ผมก็รู้สึกนะ แต่นาทีนั้นที่เห็นสภาพเขาที่เมามายไม่ได้สติ แถมยังมีอ้วกเต็มตัวแล้ว ผมไม่ได้คิดในแง่นั้นเลย ผมอยากช่วยให้เขาปลอดภัยมากกว่า" หนุ่มวินมอเตอร์ไซค์หน้าโหดแต่ใจดีกล่าว

อย่างไรก็ตาม ระหว่างที่ตนนั่งรออยู่นั้น ได้มีเพื่อนของน.ส.เอโทรมาสอบถาม ซึ่งตนได้บอกข้อมูลทุกอย่างและจะดูแลให้ ทางเพื่อนของน.ส.เอจึงฝากไปส่งที่ห้อง เมื่อน.ส.เอตื่นตนจึงได้ไปส่งที่หน้าห้องพัก โดยน.ส.เอก็เข้ามากอดตน พร้อมทั้งขอบคุณและชื่นชมที่ตนไม่ทำอันตราย ทั้งยังนั่งเฝ้าอีกด้วย หลังจากนั้นตนจึงไปรับค่าโดยสารที่เพื่อนของน.ส.เอ จำนวน 400 บาทแถวย่านลาดพร้าว-วังหิน ทั้งนี้หลังจากเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น ตนได้โพสต์ข้อความเพื่อความตลกในกลุ่มเพื่อน แต่ก็ไม่ทราบว่ามีใครนำรูปไปเผยแพร่จนกลายเป็นกระแสในโลกออนไลน์เช่นนี้ ซึ่งตนก็รู้สึกดีใจที่มีคนมาชื่นชม แต่ก็ยังกังวลใจเพราะมีคนคิดว่าตนอยากดังและชีวิตตนคงจะไม่เป็นส่วนตัวนัก.


หน้าโหดแต่โคตรแมน  เปิดใจวินมอไซต์นั่งเฝ้าสาวเมายันสว่าง!!

ขอบคุณ :: dailynews.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์