หน่วยราชการทยอยมารายงานตัว ที่สโมสรกองทัพบกแล้ว

หน่วยราชการทยอยมารายงานตัว ที่สโมสรกองทัพบกแล้ว

หัวหน้าหน่วยราชการต่างๆ เริ่มทยอยเดินทางเข้ารายงานตัวต่อ กอ.รส.ที่สโมสรกองทัพบกแล้ว

เมื่อวันที่ 20 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับบรรยากาศหลังประกาศใช้กฎอัยการศึก และมีประกาศคำสั่งกองอำนวยการรักษาความสงบเรียบร้อย (กอ.รส.) โดยพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก(ผบ.ทบ.) ในฐานะผอ.รส. ได้เรียกหัวหน้าส่วนราชการเข้ารับทราบประกาศและคำสั่งให้หน่วยงานต่าง ๆ เป็นแนวทางในการปฎิบัติหน้าที่ ที่สโมสรทหารบก ถนนวิภาวดีรังสิต โดยในช่วงเช้า มีเพียงตัวแทนส่วนราชการต่าง ๆ อาทิ นายไตรรัตน์ พูลสวัสดิ์ เลขานุการกรมโยธาธิการและผังเมือง กระทรวงมหาดไทย ผู้แทนของนางศรีรัตน์ รัษฐปานะ ปลัดกระทรวงพาณิชย์ ตัวแทนจากกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ตัวแทนอธิบดีกรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม และตัวแทนจากกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ตัวแทนจากกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์(พม.) นายพีรเดช ทองอำไพ ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาการวิจัยการเกษตร (สวก.) องค์การมหาชน เป็นต้น ทยอยเดินทางเข้ามาแสดงตัว 

สำหรับมาตรการรักษาความปลอดภัยบริเวณสโมสรทหารบก มีสารวัตรทหารบกดูแลความเรียบร้อยโดยรอบบริเวณ

อย่างไรก็ตาม ในเวลา 14.00 น. พล.อ.ประยุทธ์ จะประชุมหัวหน้าส่วนราชการระดับอธิบดีกรมและปลัดกระทรวงต่าง ๆ เพื่อชี้แจงถึงแนวทางการปฎิบัติงานของกอ.รส. ที่สโมสรทหารบก 

ด้านพ.อ.อนุชา ชุ่มคำ ผู้อำนวยการกองประชาสัมพันธ์ สำนักงานเลขานุการกองทัพบก ให้สัมภาษณ์ว่า
 
ตนได้รับมอบหมายให้จัดสถานที่และประสานกับสื่อมวลชนที่เดินทางมาทำข่าวที่สโมสรกองทัพบก โดยจะมีแถลงการณ์ผ่านโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทยเพื่อเรียกประชุมส่วนราชการในช่วงเวลา 14.00 น. ทั้งนี้จะไม่ให้สื่อมวลชนเข้าร่วมรับฟังการประชุมส่วนราชการ แต่จะแถลงภายหลังการประชุม อย่างไรก็ตาม การประชุมครั้งนี้ไม่เกี่ยวข้องกับคณะรัฐมนตรี (ครม.) และครม.ยังคงปฏิบัติหน้าที่ได้ตามปกติ.




หน่วยราชการทยอยมารายงานตัว ที่สโมสรกองทัพบกแล้ว


หน่วยราชการทยอยมารายงานตัว ที่สโมสรกองทัพบกแล้ว


หน่วยราชการทยอยมารายงานตัว ที่สโมสรกองทัพบกแล้ว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์