หน่วยงานรัฐ/ร.ร. เตรียมหารือวางแผนดูแลการใช้จ่ายเงินช่วย น้องคิว

หน่วยงานรัฐ/ร.ร. เตรียมหารือวางแผนดูแลการใช้จ่ายเงินช่วย น้องคิว

หน่วยงานภาครัฐที่เกี่ยวข้อง รวมถึงโรงเรียนบุรีรัมย์พิทยาคมและญาติ เตรียมประชุมหารือวางแผนดูแลการใช้จ่ายเงินที่ผู้ใจบุญบริจาคช่วยเหลือ "น้องคิว" เด็กเรียนดีสอบติดวิศวะ ม.เกษตรฯ แต่ไม่มีเงินจ่ายค่าเทอม ที่เป็นข่าวไปก่อนหน้านี้ เพื่อให้เด็กได้ใช้จ่ายเงินในการศึกษาตามวัตถุประสงค์ของผู้บริจาค

        วันที่ 15 มี.ค. 60 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีที่ นายอธิวัฒน์ วิทย์พิชิตชัย หรือน้องคิว อายุ 18 ปี ที่สอบติดมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ คณะวิศวกรรมศาสตร์ แต่ไม่มีเงินจ่ายค่าเทอม กระทั่งมีผู้ใจบุญบริจาคช่วยเหลือค่าเทอมและค่าใช้จ่ายในการศึกษามากถึง 1 ล้าน 6 แสนบาท และหลังจากน้องคิว ได้ประกาศปิดรับบริจาคไปเมื่อวานนี้ เนื่องจากยอดเงินเพียงพอต่อการศึกษาเล่าเรียนตามที่ฝันไว้แล้ว และน้องคิวก็ได้ไปแจ้งกับทางธนาคารว่าขอปิดรีบบริจาคเรียบร้อยแล้วนั้น

ล่าสุดทางหน่วยงานภาครัฐที่เกี่ยวข้อง รวมถึงทางโรงเรียนบุรีรัมย์พิทยาคม และญาติที่ดูแลน้องคิว เตรียมประชุมหารือกันในวันศุกร์ที่ 17 มี.ค. 2560 ที่จะถึงนี้ เพื่อวางแผนจัดการดูแลการใช้จ่ายเงินที่ผู้ใจบุญได้บริจาคช่วยเหลือ เพื่อให้น้องคิวได้ใช้จ่ายเงินจำนวนดังกล่าวในการศึกษาเล่าเรียนที่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์จนจบตามที่ตั้งใจไว้ ทั้งเพื่อให้ตรงตามวัตถุประสงค์ของผู้ที่มีจิตเมตตาบริจาคช่วยเหลือค่าเล่าเรียนน้องคิวด้วย

ขณะที่น้องคิวและป้าของดให้ข่าวกับสื่อมวลชน หลังจากมีกระแสโจมตีจากผู้ไม่หวังดีผ่านโลกโซเชียล ทั้งไม่อยากให้เรื่องบานปลาย หรือสังคมเข้าใจผิดไปมากกว่านี้ ประกอบกับไม่อยากให้มีกระแสกระทบสภาพจิตใจของน้องคิวมากไปกว่านี้อีก


หน่วยงานรัฐ/ร.ร. เตรียมหารือวางแผนดูแลการใช้จ่ายเงินช่วย น้องคิว

ขอบคุณ workpointtv.com/news/26400

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. ครูยืนยัน น้องคิว เป็นเด็กดี เดือดร้อนเรื่องเงินจริง
  2. เอาแล้ว!! ป้าน้องคิว เตรียมฟ้อง คนโพสต์ใส่ร้ายหลอกลวง!!
  3. โต้ลั่นไม่เคยกุเรื่อง!! “น้องคิว”จุดธูปบอกวิญญาณแม่ว่าได้เรียนแล้ว เผยยอดเงินบริจาค(มีคลิป)
  4. ป้าน้องคิว ลั่นไม่เคยบอกจน แค่ไม่มีเงินจ่ายค่าเทอม
  5. ดราม่าละไง!?โซเชียลจับผิดน้องคิว จนไม่จริง!?
  6. ยิ่งกว่าปาฎิหารย์!! ชีวิตพลิกผันน้องคิวว่าที่นิสิตวิศวะม.เกษตร ล่าสุดๆกลุ่มแพทย์ใจงามขออุปการะดูแลจนเรียนจบตามฝันสูงสุด!!?!!

  7. >> ดูทั้งหมด :ดราม่า น้องคิว หาค่าเทอมไม่ทัน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์