หนูน้อยเหยื่อพ่อเลี้ยงโหดเสียชีวิตแล้ว

หนูน้อยเหยื่อพ่อเลี้ยงโหดเสียชีวิตแล้ว

หนูน้อยวัย 2 เดือน เหยื่อพ่อเลี้ยงโหดเสียชีวิตแล้ว ตร.แจ้งข้อหาเพิ่มฆ่าคนตายโดยเจตนา

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 6 สิงหาคม พ.ต.ต.บรรจง หนูหว้า สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี รับแจ้งมีเด็กเสียชีวิตที่โรงพยาบาลปทุมธานี เป็นเด็กที่ถูกพ่อเลี้ยงทำร้ายร่างกายถูกส่งมารักษากว่าหนึ่งเดือนสุดที่แพทย์จะช่วยชีวิตไว้ได้ โดยเด็กที่เสียชีวิตจากกรณี นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 31 ปี พ่อเลี้ยงได้ทำร้ายเด็กหญิงบี (นามสมมุติ) วัย 2 เดือน บุตรสาวของ น.ส.ปลา (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี เหตุเกิดเมื่อเย็นวันที่ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยเด็กหญิงบีถูกพ่อเลี้ยงใช้แป้งยัดใส่ปาก เนื่องจากรำคาญเสียงร้อง ทั้งนี้แพทย์ได้ช่วยเหลือมีอาการดีขึ้น แต่เด็กไม่มีอาการตอบสนองทางสมองมาตั้งแต่แรก และแพทย์เชี่ยวชาญหลายแขนงได้ช่วยเหลือสุดความสามารถจนในที่สุดเด็กไม่สามารถดื่มนมและน้ำได้จนเสียชีวิตลง


พ.ต.อ.สมยศ รามกุล ผกก.สภ.ลำลูกกา ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ไพบูลย์ สุขวัฒนานุกิจ รอง ผกก.สส.สภ.ลำลูกกา และ พ.ต.ท.เสนาะ ทาบุญ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ลำลูกกา

แจ้งข้อหาเพิ่มเติมผู้ต้องหาที่ถูกฝากขังที่เรือนจำธัญบุรี ในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนาอีกหนึ่งข้อหา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คัดค้านการประกันตัวในชั้นศาลอยู่ ส่วนน.ส.ปลา อยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่บ้านเมตตา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานให้ญาติมารับศพเด็กไปบำเพ็ญกุศล หากไม่พร้อม โรงพยาบาลจะเป็นเจ้าภาพจัดการให้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์