หนุ่มใหญ่เครียดจัดยิงตัวตาย

หนุ่มใหญ่โชเฟอร์ ม.ธรรมศาสตร์ เครียดจัด ยิงตัวตายคาห้องพัก

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา (16 ก.พ.) พ.ต.ท.บัญชา ศรีสุข สวส.สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีผู้ยิงตัวตาย ที่ห้อง 1406 ชั้นที่ 14 ตึก 14 ภายในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชารุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์เวร รพ.ธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ ศูนย์รังสิต และมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

พบศพ นายสมชาย การุณวงศ์ อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 39 ม.2 ต.ราษฎรพัฒนา อ.สามโก้ จ.อ่างทอง เป็นพนักงานขับรถของคณะศิลปะศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ นอนหงายจมกองเลือด มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่บริเวณขมับขวาทะลุขมับซ้าย อยู่บริเวณหน้าโต๊ะเครื่องแป้ง ที่ระหว่างขาพบอาวุธปืนลูกโม่ขนาด .38 มม. สีดำ ตกอยู่ 1 กระบอก บนโต๊ะเครื่องแป้งพบสมุดบันทึกที่ผู้เสียชีวิตระบายความในใจก่อนเสียชีวิต 1 เล่ม เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
            
จากการสอบสวน นายเดชพล อ่องอร่าม อายุ 50 ปี เป็นเพื่อนผู้ตาย ให้การว่า เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา น.ส.ภัทราพร เอี่ยมแย้ม หรือ เล็ก อายุ 45 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต ได้โทรมาหาตน และบอกว่า ให้ขึ้นไปตรวจสอบที่ห้องของผู้ตายให้ที เนื่องจากตนได้โทรไปแล้วไม่สามารถติดต่อได้ เพราะบิดาของผู้ตายได้เสียชีวิตแล้วเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ให้ติดต่อกลับทางบ้านด่วน ตนขึ้นไปเคาะประตูห้อง แต่ก็ไม่มีการตอบรับออกมา จึงแจ้ง รปภ.ใช้กุญแจสำรองไขประตู พบนายสมชาย ยิงตัวตายดังกล่าว

ทางด้าน พ.ต.ท.บัญชา เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ และสอบปากคำพยานแวดล้อม พบว่า น่าจะเกิดจากความเครียด เพราะล่าสุดผู้ตายได้ทะเลาะกับภรรยา ส่วนสาเหตุใดนั้น ต้องรอสอบสวนเพิ่มเติมโดยละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์