หนุ่มใหญ่หึงเมียเด็กนั่งยิ้มแชทไลน์!! คว้ากระปุกทุบหัวเจอแทงสวนเลือดอาบ!!

หนุ่มใหญ่หึงเมียเด็กนั่งยิ้มแชทไลน์!! คว้ากระปุกทุบหัวเจอแทงสวนเลือดอาบ!!

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 11 พฤษภาคม 2560 ร.ต.อ.ศักดิ์ชาย จันลา รองสวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดขึ้นที่ห้องเช่าไม่มีชื่อ ตั้งอยู่กลางซอยประหยัด พัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยารุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ ได้ยินเสียงผู้หญิงกรีดร้องด้วยเจ็บปวดออกมาจากห้องหมายเลข N7 อยู่บนชั้น 2 ของหอพักดังกล่าว จากการขึ้นไปตรวจสอบพบประตูถูกล็อคจากด้านใน โดยยังมีบุคคลทะเลาะกันอยู่ข้างในห้องพัก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงพูดเกลี่ยกล่อมให้เปิดประตูเพื่อที่เข้าช่วยเหลือ

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยายามช่วยกันถอดกระจกบานเกล็ด เพื่อเอื้อมมือเข้าไปเปิดประตูแต่ก็สำเร็จ จนกระทั่งเวลาผ่านไปนานกว่า 1 ชั่วโมง จึงยินยอมเปิดประตูให้ตำรวจไปเข้าตรวจสอบพบข้าวของกระจัดกระจายเกลื่อนพื้นและคราบเลือดเต็มห้องพัก

ตรวจสอบมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย ซึ่งเป็นสามีภรรยากัน ทราบชื่อคือนายพลเศรษฐ์ เดินไธสง อายุ 47 ปี และน.ส.เบนซ์ (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี ทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บถูกมีคมฟันได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายนำส่ง รพ.บางละมุง

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ น.ส.เบนซ์นอนเล่นโทรศัพท์ แชทไลน์อยู่บนที่นอนในอาการยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ ทำให้แฟนหนุ่มเริ่มมีอาการหึงหวง ระแวงคิดมาก เพราะกลัวว่าน.ส.เบนซ์จะแชทไลน์คุยกับหนุ่มแปลกหน้า เมื่อทางแฟนหนุ่มขอดูโทรศัพท์ น.ส.เบนซ์ทำท่าทีไม่พอใจ จึงทำให้ทั้งคู่ทะเลาะวิวาทกันอย่างแรง นายพลเศรษฐ์ได้ไปหยิบกระปุกออมสินทุบศีรษะน.ส.เบนซ์จนเลือดอาบ ก่อนที่น.ส.เบนซ์ใช้มีดพกสั้นไล่ฟันแฟนหนุ่มได้รับบาดเจ็บเช่นกัน

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบห้องพักอีกครั้ง เนื่องจากทั้งคู่มีอาการคล้ายคนเสพติดเสพติด ปรากฏว่าพบยาไอซ์และอุปกรณ์การเสพซุกซ่อนอยู่ในห้องพัก จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน ก่อนอายัดตัวผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งคู่ เพื่อสอบสวนว่ายาไอซ์เป็นของผู้ใด ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์