หนุ่มใหญ่พิการเมืองเบียร์ เมาพลัดตกชั้น 4 โรงแรมดัง

หนุ่มใหญ่พิการเมืองเบียร์ เมาพลัดตกชั้น 4 โรงแรมดัง

เมื่อเวลา 03.45 น. ร.ต.ท.ธนากร งามเย็น ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้ง มีชาวต่างชาติพลัดตกตึก ของโรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านทางขึ้นถนนพระตำหนัก พัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ เมืองพัทยารุดตรวจสอบ

ไปถึงที่เกิดเหตุโรงแรมดังกล่าว บริเวณระหว่างซอกด้านหลังของโรงแรม พบร่างชาวต่างชาติ นอนร้องครวญครางขอความช่วยเหลือ ทราบชื่อต่อมาคือ MR.MARTIN THEUNIBEN อายุ 49 ปี สัญชาติเยอรมัน สภาพอยู่ในอาการคล้ายคนมึนเมาสุรา ได้รับบาดเจ็บช่วงศีรษะแตกเลือดไหลอาบ ต้นแขนข้างขวาหัก และถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่ง รพ.พัทยาเมโมเรียล

จากการสอบสวน พนักงานรักษาความปลอดภัย ของโรงแรม ให้การว่า ขณะที่ตนกำลังเดินตรวจความสงบเรียบร้อย อยู่ภายในตัวโรงแรม จู่ๆก็มีเสียงดังคล้ายสิ่งของตก จึงรีบวิ่งไปดูในบริเวณจุดเกิดเหตุ ก็ถึงกับตกใจเมื่อมาพบลูกค้าต่างชาตินอนได้รับบาดเจ็บ โดยตกมาจากห้องพักชั้นที่ 4 ก่อนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่รับทราบดังกล่าว

ภายหลังสอบสวน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน โดยจากการตรวจสอบสภาพร่างกายของคนเจ็บที่แขนและขา ข้างซ้ายพิการไปครึ่งตัว ซึ่งเชื่อว่าคนเจ็บน่าจะดื่มสุราจนเมามาย แล้วพลัดตกลงมาจากชั้น 4 จากห้องพักของตัวโรงแรมจนทำให้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว


ขอบคุณ ระวังภัย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์