หนุ่มใหญ่ป่วยโรคซึมเศร้าคว้าปืนยิงขมับดับคาบ้านย่านนนทบุรี

หนุ่มใหญ่ป่วยโรคซึมเศร้าคว้าปืนยิงขมับดับคาบ้านย่านนนทบุรี


เกิดเหตุหนุ่มใหญ่วัย 47 ปีใช้ปืน 9 มม.ยิงขมับตัวเองเสียชีวิตคาบ้านพักที่จ.นนทบุรี ภรรยาผู้ตายเผยผู้ตายป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ก่อนเกิดเหตุก่อไม่มีเค้าลางบอกเหตุ หรือบ่นอะไรให้ฟัง ธุรกิจก็ไม่มีปัญหา ครอบครัวไม่ติดใจการตาย...

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 12 ก.ค.60 ร.ต.อ.สิงหา สีหาชาลี รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุยิงตัวตายที่บ้านหลังหนึ่ง ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่านถนนราชพฤกษ์ ต.บางกร่าง อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานมูลนิธิร่วมกตัญญู กู้ภัยสยามบางศรีเมือง รุดตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์โฮม 2 ชั้น พบผู้เสียชีวิตนอนอยู่ที่โซฟา ชั้นล่าง สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงขายาวสีเทา มีแผลถูกยิงที่ขมับข้างขวา ทะลุซ้าย ทราบชื่อ นายอนุพงษ์​ (นามสมมุติ) อายุ 47 ปี พนังกำแพงมีรอยกระสุน พื้นบ้านมีปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.และอาวุธปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่

จากการสอบสวนนางอรทัย (นามสมมุติ) ภรรยาผู้เสียชีวิต ให้ปากคำว่า ตนออกจากบ้านไปรับลูกที่โรงเรียนเมื่อเวลา 15.00 น.พอกลับเข้ามาบ้านเวลาประมาณ 18.00 น.พบสามีนอนอยู่ที่โซฟา คิดว่าหลับแต่เมื่อเดินเข้าไปดูใกล้ๆเห็นคราบเลือดที่ศีรษะจึงจับตัวดูพบว่าสามีเสียชีวิตแล้ว และพบอาวุธปืนตกอยู่ที่พื้น จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สามีตนทำธุรกิจขายน้ำยาทำความสะอาด แต่เกิดป่วยเป็นโรคซึมเศร้า รับการรักษาตัวอยู่ที่ รพ.พระนั่งเกล้า เพิ่งจะไปรับยาครั้งสุดท้ายมาเมื่อเดือน มิ.ย.60 ที่ผ่านมา โดยก่อนเกิดเหตุก่อไม่มีเค้าลางบอกเหตุ หรือบ่นอะไรให้ฟังเรื่องธุรกิจก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร และทางครอบครัวก็ไม่ได้ติดใจการเสียชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า สาเหตุน่าจะเกิดจากความเครียดจากอาการป่วย จากนั้นได้เก็บรวบรวมหลักฐานและให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์ เพื่อชันสูตรอย่าละเอียดอีกครั้ง.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์