หนุ่มใหญ่นั่งเรือล่องแม่น้ำโขง ลอยอังคารแม่ ขากลับกระโดดลงน้ำจมหายต่อหน้าญาติ

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


เมื่อเวลา 15 พ.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.อ.ชาคริต มงคลศรี ผกก.11 กองบังคับการตำรวจน้ำหนองคาย, พ.ต.ท.ปริวัฒน์ สัจจาพันธ์ สารวัตรตรวจคนเข้าเมืองหนองคาย, ร.ต.อ.อภิพงษ์ ไชยวัน ร้อยเวรสอบสวนสภ.เมืองหนองคาย ได้รับแจ้งว่ามีคนกระโดดลงน้ำโขง บริเวณท่าน้ำตลาดท่าเสด็จ อ.เมืองหนองคาย 

เมื่อออกตรวจสอบพบชายหญิงกำลังร้องไห้อยู่เชิงบันไดทางลงน้ำโขง ทราบว่าเป็นพี่ชายและน้องสาวของ นายสุรศักดิ์ สกุลคู อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 850/1 ถนนประจักษ์ ต.ในเมือง อ.เมืองหนองคาย 

สอบสวนทราบว่า ในช่วงเช้า นายสุรศักดิ์ พร้อมด้วยญาติพี่น้อง ได้ว่าจ้างเรือยาวประกอบพิธีลอยอังคารมารดา กลางแม่น้ำโขง บริเวณพระธาตุกลางน้ำ เมื่อเสร็จแล้วเรือได้ย้อนกลับ ขณะจะเทียบท่า นายสุรศักดิ์ ได้บอกกับญาติพี่น้องว่า ตอนเป็นเด็กเคยเล่นน้ำโขงบริเวณนี้ พอโตขึ้นไปทำงานที่ต่างประเทศ ก็ไม่มีโอกาสได้เล่นน้ำโขงอีก ตอนนี้นึกอยากจะว่ายน้ำกลับเข้าฝั่งเอง ก็กระโดดลงเรือว่ายน้ำทันที ญาติยังไม่ทันได้ห้ามปรามก็เห็นนายสุรศักดิ์ ว่ายน้ำใกล้กับตลิ่ง แต่ไม่นานร่างก็จมหายไป 

ทั้งนี้ ช่วงที่ลอยอังคารอยู่นั้น นายสุรศักดิ์ ไม่มีท่าทีเศร้าโศก หรือเมามาย ยังมีสติครบถ้วน เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันหาร่างนายสุรศักดิ์ก็ยังไม่พบ เนื่องจากกระแสน้ำโขงไหลเชี่ยว และใต้ผืนน้ำเป็นน้ำวน จึงยังไม่เห็นร่างของนายสุรศักดิ์แต่อย่างใด ท่ามกลางความเศร้าเสียใจของญาติพี่น้อง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์