หนุ่มใหญ่ติดหน้าผาประกาศตามหาน้องสาว

หนุ่มใหญ่ติดหน้าผาประกาศตามหาน้องสาว

หมอเตรียม อนุญาติให้หนุ่มเมืองกาญจน์ ติดค้างหน้าผาเขาตาม่องล่าย ประจวบคีรีขันธ์ กลับไปพักฟื้นที่บ้าน ชี้สุขภาพจิตใจและร่างกายสมบูรณ์ดี ขณะเจ้าตัว ประกาศตามหาน้องสาวแท้ๆ ที่พลัดพรากจากกันไป

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 6 ม.ค. นายมนต์ชัย  ทองทับทิม  อายุ  38  ปี ชาวอ.ไทรโยค  จ.กาญจนบุรี
 
ซึ่งประสบอุบัติเหตุพลัดตกจากเขาตาม่องล่ายไปติดค้างอยู่บริเวณ หน้าผาสูงในเขตวนอุทยานเขาตาม่องล่าย  หมู่ 2 ต.อ่าวน้อย  อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ กว่า 20 ชั่วโมง กระทั่งเจ้าหน้าที่ปูพรมออกติดตามค้นหา และโรยตัวลงไปช่วยขึ้นจากหน้าผาได้ และส่งเข้ารักษาตัวที่รพ.ประจวบคีรีขันธ์  ล่าสุดแพทย์ได้ทำการตรวจเช็คอาการบาดเจ็บและสภาพทั่วไปของนายมนต์ชัยแล้วพบว่า ไม่มีอาการทางจิตประสาท และสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ดี จึงเตรียมจะอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลในวันที่ 7  ม.ค. เพื่อกลับพักฟื้นที่บ้านต่อไป


โดยนายมนต์ชัย เปิดเผยว่า ก่อนขึ้นไปบนเขาตาม่องล่าย  ตนเดินทางโดยทางรถไฟ มาจากจ.ชุมพร
 
เพื่อมุ่งหน้ากลับบ้านที่จ.กาญจนบุรี โดยได้แวะลงที่สถานีประจวบคีรีขันธ์  จากนั้นได้ซื้อเบียร์และเหล้าขาวมาดื่มจนมีอาการมึกเมาเล็กน้อย จึงว่าจ้างรถจยย.รับจ้างไปส่งไปเที่ยววนอุทยานเขาตาม่องล่าย จากนั้นมารู้สึกตัวอีกครั้งก็พบว่าอยู่บนหน้าผาสูง แต่ไม่ทราบว่าขึ้นไปได้อย่างไรเนื่องจากเคยประสบอุบัติเหตุรถจยย.พลิกคว่ำได้รับลบาดเจ็บ จนต้องผ่าตัดดามเหล็กไว้ตั้งแต่บริเวณสะโพกขวาถึงหัวเข่า ทำให้เดินไม่สะดวก ยอมรับว่าเหตุการณืที่เกิดขึ้น เป็นเหตุการณ์ระทึกขวัญที่สุดในชีวิตหากมีบุคคลใดว่าจ้างตนสักแสนบาทก็จะปฏิเสธไม่ขึ้นไปบนภูเขาก็จะปฏิเสธเด็ดขาด  ทั้งนี้ยืนยันว่าไม่ได้เสพยาบ้าแต้ในอดีดเคยดื่มน้ำต้มใบกระท่อมสี่คูณร้อย ขณะทำงานรับจ้างในแพปลาที่ จ.ชุมพร 


นายมนต์ชัยยังกล่าวต่อไปอีกว่า ขณะนี้ต้องการพบน้องสาวคนเดียวที่ชื่อน้องบี ซึ่งเป็นน้องคนเดียว แต่ไม่ได้เจอกันมานานกว่า 10 ปี

จึงอยากฝากผ่านสื่อไปยังน้องสาวว่าหากได้ติดตามข่าวของตนก็ขอให้มาพบตนด้วย เนื่องจากที่ผ่านมาพ่อแม่ได้เสียชีวิตจากการเหยียบกับระเบิดในขณะออกหาของป่าที่อ.ไทรโยค  เมื่อมีอายุเพียง 11ปี ทำให้ขณะนี้ไม่มีบัตรประจำตัวประชาชนและไม่มีชื่อในทะเบียนราษฎร์ และที่ผ่านมาทำงานรับจ้างสุจริตไม่เคยหากินผิดกฎหมาย   และขณะที่รักษาตัวที่มีพยาบาลนำหนังสือมาให้อ่านเพื่อให้ผ่อนคลายหลังจากต้องติดอยู่บนหน้าผานานนับ20ชั่วโมง.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์