หนุ่มใหญ่ตายปริศนาคาแมนชั่นย่านนนทบุรี

หนุ่มใหญ่ตายปริศนาคาแมนชั่นย่านนนทบุรี


หนุ่มใหญ่วัย 42 ตายปริศนา คาแมนชั่นย่านนนทบุรี พบไม่สวมกางเกง ไร้ร่องรอยถูกทำร้าย

พ.ต.ท.มงคล ขาวผ่อง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งว่า มีผู้เสียชีวิตภายในดอนเจดีย์แมนชั่น 2 ถนนงามวงศ์วาน จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ร่วมกันตรวจสอบที่เกิดเหตุ ภายในห้องเลขที่ 30/575 ชั้น 11 พบร่างผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นชายทราบนาม นายศัลย์ เขียวสะอาด อายุ 42 ปี อยู่ห้องเลขที่ดังกล่าว สภาพนอนหงายอยู่บริเวณพื้นห้อง ท่อนร่างเปลือยไม่สวมใส่กางเกง สวมเสื้อแขนสั้นสีดำ จากการตรวจสอบของทางแพทย์แจ้งว่า ไม่มีร่องรอยการถูกทำร้าย เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 24 ชั่วโมง

พ.ต.ท.มงคล กล่าวว่า จากการที่ได้ข้อมูลจากแพทย์เวรที่ชันสูตรในเบื้องต้น จึงสันนิษฐานว่า ผู้ตายหน้าจะมีโรคประจำตัว และเกิดอาการกำเริบ จึงทำให้หมดสติไปโดยไม่มีผู้ใดให้การช่วยเหลือ จนทำให้เสียชีวิต

จากการสอบถามผู้เป็นบิดาของผู้ตาย ก็ไม่ทราบว่า บุตรชายนั้น เป็นโรคประจำตัวอะไรหรือไม่ เพราะผู้ตายไม่เคยพูดถึงอาการเจ็บป่วยให้ฟังเลย แต่อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด ที่อยู่ในตัวอาคารอีกครั้ง ว่ามีผู้ใดที่ต้องสงสัยหรือไม่ จากนั้นจึงมอบผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์