หนุ่มใหญ่ตกแพเมืองกาญจน์จมหาย2วัน-ก่อนพบเป็นศพลอยอืด

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


เมื่อ 10 ธ.ค. พ.ต.ท.นคร พักไพโรจน์ พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ (ผนพ.) สภ.เมืองกาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ ว่าพบศพเป็นชายลอยน้ำติดอยู่ที่บริเวณใต้ท้องแพล่อง อยู่ที่บริเวณท่าน้ำชุกโดน ต.บ้านใต้ อ.เมืองกาญจนบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมประสานแพทย์เวร รพ.พหลพลพยุหเสนาให้ไปพิสูจน์

ไปถึงพบศพติดอยู่ใต้ท้องแพล่อง จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯใช้เรือลากศพไปขึ้นที่ท่าน้ำวัดไชยชุมพลชนะสงคราม(วัดใต้) เนื่องจากบริเวณดังกล่าวมีประชาชนอยู่เป็นจำนวนมาก สภาพศพขึ้นอืด ผิวดำแดง การแต่งกาย ใส่เสื้อยืดคอกลมสีดำแขนสั้น สวมกางเกงสามส่วนลายพลางทหาร จากการตรวจสอบไม่พบเอกสารแสดงตัวว่าผู้ตายเป็นใคร 

แต่อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบการแจ้งความคนหายที่ สภ.เมืองกาญจนบุรี พบว่าคืนวันที่ 8 ธ.ค.ที่ผ่านมามีชาวจังหวัดราชบุรี ได้แจ้งความเอาไว้ว่า นายโยธิน ดีชะเง้อ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 77/1 หมู่ 5 ต.บางใหญ่ อ.บางแพ จ.ราชบุรี ได้พลัดตกแพล่องขณะจอดอยู่ที่บริเวณเกาะลิเวอร์พูล ต.หนองหญ้า อ.เมืองกาญจนบุรี และได้จมหายไปกับกระแสน้ำ ญาติพร้อมด้วยมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ได้ออกติดตามหาแต่ก็ไม่พบ ซึ่งล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้ประสานให้ญาติมารับศพไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์