หนุ่มใหญ่ดื่มสุราฉลองสงกรานต์ติดต่อกันหลายวันช็อคเสียชีวิตคาที่นอน

หนุ่มใหญ่ดื่มสุราฉลองสงกรานต์ติดต่อกันหลายวันช็อคเสียชีวิตคาที่นอน


หนุ่มใหญ่ดื่มสุราฉลองสงกรานต์ติดต่อกันหลายวันช็อคเสียชีวิตคาที่นอน

17 เม.ย. ร.ต.ท.ธัชกร นารานันทน์ญา ร้อยเวรสภ.หนองขาม อ.ศรีราชา ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชาว่ามีผู้เสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 413/23 หมู่ 3 ต.หนองขามอ.ศรีราชา ให้ไปทำการสอบสวน

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวเฮ้าส์สองชั้นภายในบ้านชั้นล่างพบศพนายสมคิด บุตรดี อายุ 46 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนที่เตียงนอนในบ้านโดยนอนคว่ำหน้าอยู่บนที่นอนสภาพศพไม่สวมเสื้อสวมกางเกงขาสั้นตัวเดียว สภาพศพเริ่มแข็งแล้ว จากการสอบถามเพื่อนบ้านทราบว่าผู้เสียชีวิตนั้นดื่มสุรา 40 ดีกรีฉลองสงกรานต์ติดต่อกันหลายวันโดยไม่ยอมกินข้าว 

โดยเมื่อช่วงเย็นก็ยังดื่มสุราอยู่กับเพื่อนบ้าน แล้วกลับเข้าบ้านโดยถือสุราขาว 40 ดีกรีติดเข้ามาด้วยและเมื่อทางญาติกลับมาจากต่างจังหวัดได้เดินเข้าไปเรียกให้ลุกขึ้นก็พบว่าเสียชีวิตแล้วจึงแจ้งตำรวจดังกล่าว ซึ่งทางญาติได้บอกกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าผู้เสียชีวิตนั้นชอบดื่มสุรามากและไม่ค่อยชอบกินข้าวเป็นประจำซึ่งคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6 ชม.ซึ่งทางตำรวจคาดว่าผู้เสียชีวิตคงดื่มสุราเกินขนาดแล้วไม่ยอมกินอะไรจึงทำให้ช็อคเสียชีวิตคาที่นอนดังกล่าว 

ส่วนทางญาติก็ไม่ติดใจแต่ทางตำรวจได้ให้หน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชานำศพผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลแหลมฉบังเพื่อให้แพทย์ชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์