หนุ่มใหญ่ซิ่งบิ๊กไบค์ลื่นน้ำเมือกปลากลิ้งกลางถนนเจ็บ

หนุ่มใหญ่ซิ่งบิ๊กไบค์ลื่นน้ำเมือกปลากลิ้งกลางถนนเจ็บ

หนุ่มใหญ่ซิ่งบิ๊กไบค์ ลื้นน้ำเมือกปลาบริเวณร้านสัตหีบการาจ ม.5 ถนนสุขุมวิท อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี กลิ้งกลางถนนบาดเจ็บ

ร.ต.อ.เอกชัย มูลลี่ พนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีรถจักรยานยนต์พลิกคว่ำมีผู้ได้รับบาดเจ็บ หน้าร้านสัตหีบการาจ ม.5 ขาเข้าระยอง ถนนสุขุมวิท แยกไฟแดง กม.1 อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ

ที่เกิดเหตุพบร่าง นายณคร ตรีสาคร อายุ 40 ปี ในสภาพถลอกตามร่างกายหมดสติ นอนหงายหน้าอยู่กลางถนน

เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยกันปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งยังโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ ห่างไปพบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยามาฮา วีราโก้ 700 ซีซี สีดำ หมายเลขทะเบียน งขร 987 ชลบุรี ในสภาพเสียหาย ขี่ไม่ได้ ตรวจสอบบริเวณท้องถนนพบน้ำเมือกปลาเป็นทางยาวนับกิโลเมตรอยู่กลางถนน

จากการสอบถาม นายกลยุทธ บุญล้น อายุ 37 ปี เพื่อนผู้ได้รับบาดเจ็บทราบว่า
 
ก่อนเกิดเหตุตนและผู้ได้รับบาดเจ็บได้ขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ออกมาจากบ้านเพื่อนในฐานทัพเรือสัตหีบ ขณะขี่มาตามท้องถนนด้วยความเร็ว รถจักรยานยนต์ผู้ได้รับบาดเจ็บได้เกิดเสียการควบคุมหลังเหยียบน้ำเมือกปลาจนกลิ้ง ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ร.ต.อ.เอกชัย สภ.สัตหีบ กล่าวว่า อุบัติเหตุดังกล่าวน่าจะเกิดมาจากรถบรรทุกขนส่งปลาและอาหารทะเล

 ทำน้ำเมือกปลาไหลลงมาบนถนนทำให้ถนนลื่น และเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ปัจจุบันในพื้นที่สัตหีบมีผู้ประกอบการขนส่งปลาและสัตว์น้ำ เพื่อการแปรรูปอาหารปล่อยน้ำเมือกคาวปลาลงพื้นผิวถนน สร้างปัญหาคาบเมือกคาวปลาทำผิวถนนลื่นเป็นเหตุให้ก่อความเดือดร้อนแก่ประชาชนมาโดยตลอด ซึ่งแม้ก่อนหน้าได้มีการแจ้งเตือน เพื่อขอความร่วมมือระหว่างสถานประกอบการทั้งรายใหญ่และรายเล็ก ยังคงปล่อยน้ำเมือกคาวปลาลงพื้นผิวถนนอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะได้ประชาสัมพันธ์ในมาตรการแก้ไขปัญหาขั้นเด็ดขาดอย่างจริงจังต่อไป


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์