หนุ่มใหญ่ค้ายาบ้าหวังถูกจับเข้าคุกเจอน้องชาย?

หนุ่มใหญ่ค้ายาบ้าหวังถูกจับเข้าคุกเจอน้องชาย?

14 ม.ค.58 เมื่อเวลา 08.00 น. นายชวัฒน์ เทพทัพ ปลัดฝ่ายความมั่นคง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ ชุดปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์ป้องกันและปราบปรามยาเสพติดอำเภอสัตหีบ (ศป.ปส.อ.สัตหีบ) ได้ทำการวางล่อซื้อยาบ้าเสพติด ก่อนสามารถจับกุมเอเย่นต์ คือ นายประสาท หรือด็อก คล้ายอุนาทร อายุ 42 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 9 เม็ด ยาไอซ์ 0.40 กรัม และธนบัตรล่อซื้อ 1,400 บาท ได้ภายในบ้านเลขที่ 113/3 ม.1 ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง
 
สืบเนื่องจาก ได้รับแจ้งจากสายลับว่า ผู้ต้องหา ได้ตระเวนสอบถามกลุ่มวัยรุ่นนักเสพในพื้นที่ เพื่อจะขายยาเสพติด ทำให้กลุ่มนักเสพ เมื่อทราบข่าวต่างพากันมาแห่ซื้อ จึงวางแผนให้สายลับเข้าทำการล่อซื้อยาบ้า 7 เม็ด ในราคา 1,400 บาท โดยนัดหมายส่งมอบกันภายในบ้านผู้ต้องหา หลังซื้อขายสายลับได้ส่งสัญญาณ จึงนำกำลังจู่โจมเข้าจับกุม ขณะกำลังนอนบรรจุแบ่งแยกยาบ้า 2 เม็ด และยาไอซ์ 0.40 กรัม ใส่หลอดกาแฟ เตรียมส่งมอบให้กับลูกค้า
 
ภายหลังสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า สาเหตุที่ต้องผันชีวิตมาจำหน่ายยาเสพติด เพราะก่อนหน้านี้น้องชายในสายเลือดที่รักและเลี้ยงดูมาแต่ยังเล็ก ได้ถูกจับในคดีค้ายาเสพติด ทุกคืนทุกวันได้แต่นอนคิดถึงน้องชาย หวังว่าจะมีโอกาสได้พบหน้ากันซักวันหนึ่ง จึงตัดสินใจประกาศขายยาเสพติด หวังว่าซักวันจะถูกจับ ได้เข้าไปพบหน้ากับน้องชายในเรือนจำระยองก่อนตาย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์