หนุ่มใหญ่คลั่ง-หลอนถูกตามฆ่า ปีนหลังคาบ้าน-โดดลงมา ขาสองข้างฉีกขาดเลือดท่วม!!

หนุ่มใหญ่คลั่ง-หลอนถูกตามฆ่า ปีนหลังคาบ้าน-โดดลงมา ขาสองข้างฉีกขาดเลือดท่วม!!

หนุ่มใหญ่คลั่ง-หลอนถูกตามฆ่า ปีนหลังคาบ้าน-โดดลงมา ขาสองข้างฉีกขาดเลือดท่วม!!

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 16 ก.ค. ร.ต.ท.ไพรัช พาเขียว ร้อยเวรสอบสวน สภ.ทับสะแก ได้รับแจ้งเกิดเหตุคนเมาคลั่ง ปีนหลังคาบ้าน หมู่ 1 ต.อ่างทอง อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ ขณะที่ชาวบ้าน จะไปช่วยกันจับ ได้ถอดหลังคาปาลงมา ทำให้ทรัพย์สินชาวบ้านได้รับความเสียหาย ขอให้ไปช่วยระงับเหตุ จึงพร้อมด้วยสายตรวจ และกำลัง อส.ตร.ไปตรวจสอบบ้านหลังดังกล่าว ที่เกิดเหตุเป็นตึกแถวขนาด 2 ชั้น ริมถนนเพชรเกษม เจ้าหน้าที่พบผู้ก่อเหตุ เดินวนเวียนอยู่บนหลังคาบ้านชาวบ้าน จึงเรียกให้ลงมา แต่ไม่ได้ผล พร้อมกับเอะอะโวยวายตลอดเวลา และยังเอากระเบื้องหลังคาปาใส่เจ้าหน้าที่
 
 แต่สิ่งไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อจู่ๆ ชายดังกล่าวได้วิ่งกระโดดลงมาด้านล่าง ลงบนหลังคาบ้านของนางสาวทิพย์วารี ตู้หิรัญมณี อายุ 32 ปี

ที่เปิดเป็นเต็นท์ขายรถมือสอง ชื่อร้านอ่างทองรถมือสอง จนหลังคาทะลุ และตกลงมาบนรถที่จอดไว้เพื่อจำหน่าย ยี่ห้อโตโยต้า ไมตี้เอ็กซ์ สีแดง ทะเบียน บต 3496 ประจวบฯ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส มีแผลฉีกขาดที่ขาทั้งสองข้าง เลือดไหลทะลักเหมือนน้ำท่อประปาแตก คาดว่าเส้นเลือดใหญ่ขาด และเพราะเหตุดื่มสุราด้วย เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างรุ่งเรืองธรรมสถาน จึงรีบปฐมพยาบาล ก่อนส่งรพ.อย่างเร่งด่วน

 
จากการสอบสวนทราบชื่อคือ นายสังคม มิฬจันทึก อายุ 54 ปี อยู่ หมู่ 2 ต.ขนงพระ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

 รับสารภาพว่า มาเป็นคนงานก่อสร้างโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ ของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ที่มาก่อสร้างโรงงานที่ตำบลอ่างทอง โดยทางบริษัทได้รับเข้ามาทำงานได้ 2 วัน และมาเช่าบ้านให้อยู่ที่ตึกแถวบริเวณดังกล่าว ก่อนก่อเหตุได้กินเหล้าเมา พร้อมเดินโวยวายว่ามีคนตามฆ่า จากนั้นได้ปีนป่ายไปตามบ้านข้างๆ และปีนเสาไฟฟ้าข้างบ้านขึ้นไปบนหลังคาบ้าน แล้วมาก่อเหตุดังกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์