หนุ่มใหญ่ขับเก๋งเสียหลักพลิกคว่ำ ดับ 3 ศพ !!

หนุ่มใหญ่ขับเก๋งเสียหลักพลิกคว่ำ ดับ 3 ศพ !!

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 15 ม.ค.58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.ณธรรม์ภพ วาโย พนักงานสอบสวน สภ.โพนเขวา ได้รับแจ้งเหตุ รถยนต์ประสบอุบัติเหตุ พุ่งลงข้างทาง ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย ที่บริเวณ เนินหนองสิม ถนนศรีสะเกษ – อุบลราชธานี ต.หนองแก้ว อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ หลังทราบเหตุ ได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิศรีสะเกษสงเคราะห์ และ มูลนิธิสว่างจิตต์ศรีสะเกษธรรมสถาน เพื่อให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งสีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กค1307 ศรีสะเกษ อยู่บริเวณข้างทาง สภาพรถยนต์พังยับเยิน ภายในรถยนต์ พบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อภายหลังคือ นายฝารัก คำศรี อายุ 40 ปี ชาว ต.หนองแก้ว อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ และผู้บาดเจ็บจำนวน 2 ราย ซึ่งเจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลจังหวัดศรีสะเกษ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อภายหลังคือ นายสม พวงบุตร อายุ 49 ปี ชาว ต.หนองแก้ว อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ และ ด.ช.อนุชา ตาชู อายุ 12 ปี 

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า  รถยนต์ของผู้ตาย ขับรถมุ่งหน้ามาจากเส้นอำเภอกันทรารมย์ ด้วยความเร็วก่อนเสียหลักพุ่งชนกับเสาข้างทางอย่างจัง ซึ่งเบื้องต้นตนไม่ทราบสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุ 

ด้าน ร.ต.ท.ณธรรม์ภพ วาโย พนักงานสอบสวน สภ.โพนเขวา สันนิษฐานว่า ผู้ตาย อาจมีโรคประจำตัว หรือรถยนต์เกิดขัดข้อง โดยในเบื้องต้น จะได้ติดต่อญาติของผู้ตาย ให้มารับศพ เพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนา และจะได้ทำการสอบสวนหาพยานในที่เกิดเหตุ และพยานแวดล้อมเพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป  


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์