หนุ่มโหดฆ่าเผานั่งยางแฟนล้างหนี้3ล้าน

หนุ่มโหดฆ่าเผานั่งยางแฟนล้างหนี้3ล้าน

หนุ่มเมืองตรัง ก่อเหตุสุดเขย่าขวัญ ทุบศีรษะฆ่าเผานั่งยางแฟนสาว หลังฝ่ายหญิงใจดีให้ยืมเงินใช้หนี้ 3 ล้านบาท แต่กลับไม่สำนึกบุญคุณ เกิดแค้นที่ผู้ตายตามมาทวงถึงบ้านพัก พร้อมกับโทรศัพท์แจ้งญาิตไว้ล่วงหน้าก่อนจะหายตัวไป เลยถูกตำรวจตามย้อนรอยจับกุมได้


ร.ต.อ.พิเชษฐ์ ซูซั่น พนักงานสอบสวน สภ.บ้านโคกยาง จ.ตรัง รับแจ้งเหตุ พบผู้ถูกฆ่าเผานั่งยาง ภายในโรงเรือนเก่าของบ้านเลขที่ 26 หมู่ 1 ต.โคกยาง อ.กันตัง จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบพร้อมฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ที่เกิดเหตุพบศพสภาพเผานั่งยางจนเหลือแต่เศษกระดูก ทราบชื่อภายหลัง คือ น.ส.สุปรียา สังสนิท อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 28 หมู่ที่ 9 ต.นาท่ามเหนือ อ.เมืองตรัง ซึ่งหายไปจากบ้านพักตั้งแต่วันที่ 22 ก.ค. ที่ผ่านมา ญาติได้แจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.บ้านคลองเต็ง อ.เมืองตรัง โดยก่อนที่จะหายตัวไปได้โทรศัพท์บอกกับญาติว่า ไปอยู่กับ นายยิ่งศักดิ์ คงผล อายุ 35 ปี แฟนหนุ่มที่บ้านหลังดังกล่าว

ต่อมาในวันนี้ทางญาติของ น.ส.สุปรียา ได้ขอให้ทางตำรวจ สภ.โคกยาง ซึ่งเป็นเจ้าของพื้นที่ เดินทางไปเชิญตัว นายยิ่งศักดิ์ ผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำ แต่เมื่อไปถึงกลับพบกองขี้เถ้า และร่องรอยเผายางล้อรถยนต์ ตรงบ่อน้ำใกล้กับโรงเรือนเก่าที่ทำเป็นเล้าไก่ เมื่อตรวจสอบเบื้องต้น เศษกระดูกที่เชื่อว่าเป็นของมนุษย์จำนวน 1 กำมือ จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นจึง นายยิ่งศักดิ์ ไปสอบปากคำ เป็นเวลานานหลายชั่วโมง 

กระทั่ง นายยิ่งศักดิ์ ยอมเปิดปากสารภาพทั้งน้ำตา พร้อมกับยกมือไหว้ด้วยความสำนึกผิด ว่า เถ้ากระดูกที่พบเป็นศพของ น.ส สุปรียา แฟนสาวจริง ซึ่งตนได้ลงมือทุบศีรษะ และเผานั่งยางที่หน้าบ้าน เมื่อคืนวันที่ 22 ก.ค. ซึ่งเป็นคืนที่ผู้ตายเดินทางมาหา ส่วนที่ทำไปเพราะโกรธแค้นที่ผู้ตายมาทวงเงินเกือบ 3 ล้านบาท ที่ตนเคยยืมไปใช้หนี้เมื่อปีที่แล้ว แต่ตนยังไม่มีให้ และเกิดมีปากเสียงกันขึ้น จึงคิดฆ่าล้างหนี้ และเผานั่งยางทำลายหลักฐาน โดยไม่รู้ว่าก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้โทรศัพท์ไปบอกที่บ้านไว้ก่อนแล้วว่าจะไปหาตน จึงทำให้ตกเป็นผู้ต้องสงสัยคนแรก

อย่างไรก็ตามตำรวจไม่เชื่อว่าผู้ต้องหาจะก่อเหตุเพียงคนเดียว และน่าจะมีผู้ร่วมขบวนการอีกอย่างน้อย 1-2 คน เนื่องจากพบมีร่องรอยการเคลื่อนย้ายขี้เถ้าจากจุดเกิดเหตุไปทิ้งที่อื่นด้วย เหมือนมีการเตรียมการไว้เป็นอย่างดี ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้รวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อหาว่ามีผู้ร่วมลงมือรายอื่นอีกหรือไม่ พร้อมกับจะส่งเถ้ากระดูกของผู้ตายไปตรวจพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์อย่างละเอียดอีกครั้ง

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์