หนุ่มโวย ผู้กอง ตชด. พาพวกค้นบ้าน สั่งสะใภ้แก้ผ้า

13.00 น. นายประภาส หมื่นแก้ว เจ้าทุกข์ พร้อมด้วย นายเสถียร ชูนวล ทนายความ เปิดเผยเรื่องราวของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตชด.แห่งหนึ่งใน จังหวัดสงขลา ที่ออกหากินด้วยการ ใช้อำนาจหน้าที่รังแกข่มแหง สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชน เสื่อมเสียให้กับวงการตำรวจ

นายประภาส กล่าวว่า เมื่อวันที่ 17 มกราคม เวลาประมาณ 14.00 น.ที่ผ่านมา ได้มีชายฉกรรจ์พร้อมอาวุธ มีป้ายบอกสังกัดหน่วยมาค้นบ้านของตน ที่บ้านเลขที่ 24/1 หมู่ 2 ต.ทุ่งลาน อ.คลองหอยโข่ง สงขลา เมื่อถามว่ามีหมายหรือไม่ ชายฉกรรจ์ที่มาด้วยบอกเราคือตำรวจ ปปส.ภาค 9 ไม่ต้องใช้หมาย ว่าแล้วก็ถือวิสาสะค้นบ้านที่ชั้น 1 และชั้นที่ 2 ได้ ปืนขนาด 9 มม. ซึ่งตนเอง มีใบอนุญาตตั้งแต่ทำงานเป็น อส. พร้อมทั้งนำใบ ป.4 มาโชว์ มีการพูดคุยถ่วงเวลาผ่านไปราว 30 นาที


หนุ่มโวย ผู้กอง ตชด. พาพวกค้นบ้าน สั่งสะใภ้แก้ผ้า


"คนร้ายที่อ้างตัวเป็น ปปส. ก็ขึ้นไปในห้องนอนสักพัก ออกมาพร้อมอาวุธปืน บอกว่าเจอปืนเถื่อนไทยประดิษฐ์ ซึ่งปืนกระบอกนี้ผมยืนยันได้ว่าไม่มี เพราะผมมีปืนถูกกฎหมายอยู่แล้ว ทั้งหมดพากันล้อมและควบคุมตัวผมขึ้นรถขณะที่จอดอยู่หน้าบ้าน และบังคับให้หาเงินสด 1 แสน มาแลกกับอิสรภาพ มิฉะนั้นต้องติดคุกอย่างน้อย 5-7 ปี พร้อมปรับเป็นเงินหลายหมื่นบาท ผมกลัวว่าจะโดนอุ้ม เลยต่อรองเหลือ 6 หมื่นบาท ให้เมียเอาปืนที่มีอยู่ไปจำนำได้เงินมา 55,000 บาท

นายประภาส เล่าต่อว่า ส่วนคนร้ายที่เหลือไปบังคับ ลูกสะใภ้ที่กำลังเลี้ยงลูกชายวัย 9 เดือน ให้ถอดเสื้อในกางเกงในนั่งยองๆ เพื่อค้นหายาเสพติด ลูกสะใภ้ฝืนใจทั้งน้ำตา ภายหลังไปตรวจสอบสิ่งของในตู้เสื้อผ้ายังพบอีกว่าเงิน 7 พันกว่าบาทหายไป จึงนำเรื่องไปแจ้งผู้ใหญ่บ้าน

ขณะที่ พ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ มีแสง ผกก. สภ.คลองหอยโข่ง ได้สั่งการให้ สายสืบเช็กกล้องวงจรปิด พบว่าคนร้ายมากับรถปิกอัพยี่ห้ออีซูซุสีขาว 4 ประตู และรถเก๋งสีดำและสีขาว ขณะทราบตัวหน่วยงานที่มากรรโชกทรัพย์ เป็น ตชด.แห่งหนึ่งในจังหวัดสงขลา หัวหน้าทีมชื่อผู้กอง จ. เป็นนักเรียนนายร้อยตำรวจ


หนุ่มโวย ผู้กอง ตชด. พาพวกค้นบ้าน สั่งสะใภ้แก้ผ้า

CR.Thairath


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์