หนุ่มโร่ขอขมาสาว หลังยืนสไลด์หนอนกลางชิดลม อ้างเห็นสาวสวยแล้วคุมตัวเองไม่ได้

หนุ่มโร่ขอขมาสาว หลังยืนสไลด์หนอนกลางชิดลม อ้างเห็นสาวสวยแล้วคุมตัวเองไม่ได้

29 พ.ค. พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น., พ.ต.อ.อัศวยุทธ นุชพุ่ม รองผบก.น.5, พ.ต.อ.พรชัย ชลอเดช ผกก.สน.ลุมพินี, พ.ต.ท.อุตร์ นิรงค์บุตร สว.สส., พ.ต.ต.กสิณ ตระกูลสิน สว.สส. และ ร.ต.อ.ภราดร สุวรรณรัตน์ รองสว.สส. ร่วมกันแถลงจับกุมนายธันยพัฒน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี อาชีพขายของ หลังก่อเหตุยืนสำเร็จความใคร่บริเวณตรงข้ามท่าเรือชิดลม ริมคลองแสนแสบ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กทม.

พล.ต.ท.ศานิตย์ กล่าวว่า สืบเนื่องจากมีผู้เสียหายเป็นหญิงสาว ได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก ถึงพฤติกรรมชายคนหนึ่งทำอนาจารสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง บริเวณตรงข้ามท่าเรือชิดลม คลองแสนแสบ ทางเจ้าหน้าที่จึงทำการสืบสวนจนทราบว่าเป็นนายธันยพัฒน์ จึงกดดันตัวจนนายธันยพัฒน์ ยอมเดินทางเข้ามอบตัว

จากการสอบสวนนายธันยพัฒน์ ให้การยอมรับว่าตนมีอาการลักษณะดังกล่าวมาสักระยะหนึ่งแล้ว เมื่อเจอผู้หญิงหน้าตาดี จะเกิดอาการทันที และมักจะหักห้ามใจไม่ได้ โดยตนพยายามค้นหาเบอร์โทรศัพท์ของแพทย์ เพื่อปรึกษาแต่มีค่าใช้จ่ายในการรักษาตัวสูง จึงยังไม่ได้รักษาตัว ยอมรับว่าเวลาทำไปไม่รู้ตัวและควบคุมตัวเองไม่ได้จริงๆ ขอยอมรับผิดและขอขมาผู้เสียหาย พร้อมทั้งรับโทษตามกฎหมาย


"ภายหลังจากที่ก่อเหตุผมรู้สึกไม่สบายใจ จึงไปซื้อธูปเทียนกับพวงมาลัยมาเพื่อขอขมาผู้เสียหาย เพราะคิดว่าเขาน่าจะเห็นการกระทำของผม แต่ไป 2 ครั้งก็ไม่เจอ จากนั้นได้ไปที่ป้อมตำรวจบริเวณนั้น เพื่อสอบถามเจ้าหน้าที่ว่ามีผู้เสียหายมาร้องทุกข์ไว้หรือไม่ แต่ก็ไม่มี กระทั่งวันนี้แม่ได้โทรมาสอบถามว่าผมได้ขับรถไปบริเวณดังกล่าวหรือไม่ ผมจึงติดต่อไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจและเดินทางมาที่สน.ลุมพินี ผมต้องขอโทษผู้เสียหายกับสิ่งที่ได้กระทำลงไป และขอรับผิดทุกอย่าง และได้ไปสาบานกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์หลายที่ว่าจะไม่ทำแบบนี้อีก ฝากถึงคนที่รู้ตัวหรือไม่รู้ตัวว่ามีอาการป่วยทางจิต แล้วกำลังทำสิ่งแบบนี้ตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ดี ให้ไปหาวิธีรักษา บอกครอบครัวให้รับรู้และแก้ปัญหา

ขณะที่ผู้เสียหายซึ่งเป็นรหญิงสาวหน้าตาดี กล่าวว่า อยากขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ เรื่องแบบนี้ไม่ใช่เรื่องธรรมดา ผู้หญิงทั่วไปเจอเหตุการณ์แบบนี้มักจะปล่อยไป ซึ่งถ้าหากเราปล่อยไปก็อาจเกิดเหตุไม่ดีได้ อยากให้ใช้โซเชี่ยลให้เป็นประโยชน์ สำหรับตนเจอเหตุการณ์ดังกล่าวถึง 2 ครั้ง ครั้งแรกเมื่อวันที่ 22 พ.ค.ช่วงเช้า โดยเขาจะยืนอยู่ตรงบันไดสะพานชิดลม รู้สึกตกใจจึงรอให้ผู้ชายที่ทำงานอยู่ซอยเดียวกันมาถึง ก่อนจะเดินไปพร้อมกัน เขาก็ตกใจ แล้วทำทีหันไปเช็ดรถ พออีกวันหนึ่ง วันที่ 25 พ.ค. เวลาเดียวกันก็เจอเขาอีกเจอในระยะไกล จึงตัดสินใจไลฟ์สด เมื่อเขาเห็นก็ทำท่าเช็ดรถและออกกำลังกาย ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหากระทำอนาจาร อันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล มีโทษปรับไม่เกิน 5,000 บาท หรือจำคุกไม่เกิน 1 เดือน หรือทั้งจำทั้งปรับ ก่อนนำตัวส่งฟ้องศาลปทุมวันต่อไป


หนุ่มโร่ขอขมาสาว หลังยืนสไลด์หนอนกลางชิดลม อ้างเห็นสาวสวยแล้วคุมตัวเองไม่ได้


Cr.khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์