หนุ่มโรงน้ำแข็งเปิดใจ ตกเป็นผู้ต้องหาข่มขืนหญิงชรา!!

หนุ่มโรงน้ำแข็งเปิดใจ ตกเป็นผู้ต้องหาข่มขืนหญิงชรา!!


จากกรณีมีรายงานข่าวเจ้าหน้าตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาคดีข่มขืนหญิงชราต่อเนื่องซึ่งเป็นคนงานรับจ้างทั่วไปและอดีตเคยเป็นลูกจ้างรังวัด เขตการทางจังหวัดนครปฐม ภายหลังจากพบพฤติกรรมคล้ายและหายตัวไปจากพื้นที่ และตำรวจสืบสวน ภาค 3 สามารถจับตัวนายตะวัน ทองยิ้ม อายุ 35 ปี ได้ที่โรงน้ำแข็งใน อ.พิมาย จ.นครราชสีมา เบื้องต้นแจ้งว่า ให้การรับสารภาพนั้น แต่ภายหลังมีการนำดีเอ็นเอมาตรวจสอบกลับไม่ตรงกับดีเอ็นเอในตัวของผู้เสียหายและคนร้ายที่ก่อเหตุตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 ล่าสุดช่วงสายวันที่25 ก.พ. ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่โรงงานน้ำแข็ง ตั้งอยู่ที่บ้าน หมู่ 19 บ้านท่าสงกรานต์ ตำบลในเมือง อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา พบว่าโรงน้ำแข็งดังกล่าวนายตะวัน ทองยิ้ม อายุ 35 ปี อยู่ตำบลตลาดโพธิ์ อำเภอลำปลายมาศ จังหวัดบุรีรัมย์ ทำงานเป็นคนส่งน้ำแข็งของโรงน้ำแข็งเอ็มพีจริง 

จากการสอบถามนายตะวันเล่าว่าตนทำงานส่งน้ำแข็งที่โรงน้ำแข็งแห่งนี้ มานานกว่า 1 ปี ในวันที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบได้มาเชิญตัวไปที่สถานีตำรวจที่จังหวัดนครราชสีมา ในวันนั้นตนและเพื่อนได้ออกไปส่งน้ำแข็งตามปกติ จนกระทั่งได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบจำนวน 4 คน เดินเข้ามาพูดคุยพร้อมทั้งได้นำภาพถ่ายที่ถือมาเปรียบเทียบกับใบหน้าของตน ก่อนที่จะให้ตนเข้ามาในเมืองนครราชสีมา โดยในระหว่างทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็พูดอยู่ตลอดเวลาว่า “รับสารภาพซะโทษจะได้ไม่หนัก” ซึ่งในระหว่างที่ตนนั่งรถมา ตนรู้สึกกลัวมาก อีกทั้งไม่สามารถที่จะติดต่อใครได้ เนื่องจากโทรศัพท์มือถือก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจยึดไว้

 จนกระทั่งเดินทางมาถึงที่สถานีตำรวจในตัวเมืองนครราชสีมาเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังคงพยายามพูดให้ตนเองรับสารภาพจนตนจำยอมที่จะต้องพูดรับสารภาพออกไป และหลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ทำการตรวจดีเอ็นเอ เพื่อเปรียบเทียบกับดีเอ็นเอ ที่ตรวจได้ในที่เกิดเหตุที่จังหวัดนครปฐม จนกระทั่งเมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. ผลการตรวจดีเอ็นเอ ออกมาว่า ไม่ตรงกับคนร้ายในที่เกิดเหตุ ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปล่อยตัว และคืนโทรศัพท์มือถือให้กับตน ซึ่งตนอยากขอความเป็นธรรม ที่ตนได้ตกเป็นจำเลยของสังคมว่าเป็นคนร้ายที่ตระเวนข่มขืนผู้อื่น ซึ่งตนรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก และยืนยันว่าตนไม่ได้มีพฤติกรรมตามที่ถูกกล่าวหาเลย


หนุ่มโรงน้ำแข็งเปิดใจ ตกเป็นผู้ต้องหาข่มขืนหญิงชรา!!


หนุ่มโรงน้ำแข็งเปิดใจ ตกเป็นผู้ต้องหาข่มขืนหญิงชรา!!


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์