หนุ่มโพสต์ก่อนตาย!! “เราทำดี..” หลังเก็บโทรศัพท์คืนเจ้าของแต่รถชนดับ!

หนุ่มโพสต์ก่อนตาย!! “เราทำดี..” หลังเก็บโทรศัพท์คืนเจ้าของแต่รถชนดับ!

หนุ่มกรุงเก่าโพสต์ทำความดีแล้วมีความสุข หลังเจอโทรศัพท์นำไปส่งคืนเจ้าของ ขับจยย.กลับบ้านถูกชนกระเด็นดับสลด

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 13 มี.ค. ร.ต.อ.บัญชา ผุยหนองโพธิ์ รองสว.สอบสวน สภ.พระขาว จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถยนต์เก๋งชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ที่เกิดเหตุบริเวณถนนเสนา-อยุธยา หน้าโรงแรมเฮือนสุนทรี รีสอร์ท หมู่ที่ 4 ต.พระขาว อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยสมาคมอยุธยารวมใจหน่วยกู้ภัยอยุธยา

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีม่วง หมายเลขทะเบียน ขตค 714 พระนครศรีอยุธยา พลิกคว่ำอยู่กลางถนน สภาพด้านหน้าพังยับเยินจนล้อหน้าหลุดออกจากตัวรถ ใกล้กันพบศพนายจิรศักดิ์ ศิริบุตรวงค์ อายุ 24 ปี เสียชีวิตจมกองเลือดอยู่กลางถนน ห่างออกไปประมาณ 50 เมตร พบรถยนต์เก๋งฮอนด้า แจ๊ส สีขาว หมายเลขทะเบียน กน 300 พระนครศรีอยุธยา มีรอยเฉี่ยวชนที่ประตูข้างขวา โดยมีนายภานุมาศ ธรรมพร อายุ 31 ปี เป็นคนขับ ยืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ

โดยก่อนตาย นายจิรศักดิ์ ศิริบุตรวงค์ ได้เก็บโทรศัพท์มือถือได้และโพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "เราทำดีแล้วเราเจอโทรศัพท์ หล่นอยู่ที่โต๊ะ แล้วส่งคืนเจ้าของ ของไม่ใช่ของตัวเองไม่เคยอยากได้ มีความสุขที่ได้ทำ" ก่อนมาเกิดอุบัติเหตุสลดดังกล่าว

สอบถามนายภานุมาศ เล่าว่า ตนได้จอดรถอยู่เลนซ้ายสุดเพื่อจะกลับรถมุ่งหน้าเข้า อ.พระนครศรีอยุธยา ระหว่างที่กลับรถนั้นได้มีรถจักรยานยนต์ของนายจิรศักดิ์ พุ่งเข้ามาชนที่ประตูข้างขวาเข้าอย่างแรง จนกระเด็นไปกลางถนน ตนได้จอดรถและวิ่งลงไปดู จู่ๆก็มีรถยนต์สีขาว ไม่ทราบรุ่นวิ่งมาชนนายจิรศักดิ์ซ้ำอีก 1 ครั้ง จากนั้นตนจึงได้โทรแจ้งขอความช่วยเหลือไปยังเจ้าหน้าที่

 


หนุ่มโพสต์ก่อนตาย!! “เราทำดี..” หลังเก็บโทรศัพท์คืนเจ้าของแต่รถชนดับ!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์