หนุ่มแพร่รวย34ล. แจ๊กพอต-รางวัลที่1

หนุ่มเมืองแพร่ดวงเฮง ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 รวมทั้งแจ๊กพอตได้เงินไป 34 ล้านบาท


ผู้สื่อข่าวไปดูที่บ้านปิดเงียบ ตามไปที่บ้านน้องสาวก็ไม่เจอ ส่วนเจ้าของร้านขายลอตเตอรี่รายใหญ่ของเมืองแพร่ ยืนยันถูกรางวัลจริง มาขึ้นเงินที่ร้านเรียบร้อยแล้วตั้งแต่วันที่ 17 ส.ค. ทางร้านยังถ่ายเอกสารไว้โชว์ให้ลูกค้าเห็นกันจะจะ พร้อมหักเงินจากเปอร์เซ็นต์อีกร้อยละ 1

เมื่อวันที่ 21 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรับแจ้งจากชาวบ้านเวียง หมู่ 1 ต.บ้านเวียง อ.ร้องกวาง จ.แพร่ ว่ามีชาวบ้านเวียง หมู่ 1 ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1

พร้อมรางวัลแจ๊กพอตรับเงิน 34 ล้านบาท จึงไปตรวจสอบข้อเท็จจริง เมื่อไปถึงหมู่บ้านเวียง สอบถามชาวบ้านได้ความว่า ผู้โชคดีรายนี้คือนายยงยุทธ สุวรรณรัตน์ อายุ 54 ปี บ้านเลขที่ 72 หมู่ 1 จึงไปที่บ้านหลังดังกล่าว ซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียวปิดบ้านไว้ไม่พบใคร จึงไปที่บ้านนางวิจิตร สุวรรณรัตน์ อายุ 52 ปี น้องสาวนายยงยุทธที่บ้านเลขที่ 115 หมู่ 11 ต.บ้านเวียง เป็นตึก 2 ชั้นหลังใหญ่พบว่าปิดเงียบเช่นกัน

ชาวบ้านคนหนึ่งเปิดเผยว่า นายยงยุทธถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จริงเป็นเงิน 4 ล้านบาท


พร้อมรางวัลแจ๊กพอต อีก 30 ล้านบาท รวมรับเงินรางวัล 34 ล้าน ลอตเตอรี่ 2 ใบที่นายยงยุทธถูกรางวัลนั้น ซื้อมาจากร้านแพร่มิตรประกาย เลขที่ 75-7 ถนนเจริญเมือง ต.ในเวียง อ.เมืองแพร่ ซึ่งเป็นร้านรับซื้อลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัลรายใหญ่ของจ.แพร่ ในตลาดสดเทศบาลตำบลทุ่งโฮ้ง โดยนายยงยุทธมีอาชีพรับจ้างทั่วไป ที่ผ่านมาหายไปนานหลายปีชาวบ้านไม่ค่อยพบหน้า ล่าสุดนายยงยุทธมาเฝ้าบ้านให้น้องสาว คาดว่านายยงยุทธคงจะเข้ากรุงเทพฯ หลังจากไปขึ้นเงินที่ร้าน

ต่อมาผู้สื่อข่าวไปที่ร้านแพร่มิตรประกาย พบนายชาติชาย บัตติยา เจ้าของร้าน กล่าวว่า

นายยงยุทธนำลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัลที่ 1 งวดวันที่ 16 ส.ค.50 เลข 476207 งวดที่ 40 และรางวัลชุดพิเศษ ชุดที่ 27 และ 28 มาขึ้นเงินรางวัล เมื่อบ่ายวันที่ 17 ส.ค. รับเงินไป 33,660,000 บาท โดยจ่ายเป็นเช็คเงินสด ธนาคารกรุงไทยสาขาแพร่ ทางร้านหักค่าใช้จ่ายไว้ 1% และได้ถ่ายเอกสารลอตเตอรี่ติดไว้ที่โต๊ะให้ลูกค้าได้ดูเป็นขวัญตาด้วย สำหรับชาวจังหวัดแพร่ตั้งแต่ต้นปีนี้มีผู้ถูกรางวัลที่ 1 และรางวัลแจ๊กพอตไปแล้ว 8 ครั้ง เป็นเงิน 36 ล้าน 1 ครั้ง 34 ล้าน 1 ครั้ง คือ ของนายยงยุทธ รางวัล 8 ล้าน 2 ครั้ง 4 ล้าน 4 ครั้ง รวมเป็นเงินที่ชาวแพร่ถูกรางวัลเป็นเงิน 102 ล้านบาท และไม่นับรวมรางวัลข้างเคียง และรางวัลอื่นๆ อีก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์