หนุ่มแต่งสาวประเภท 2 แม้ตาบอด บ่มรักนาน16ปี-แพ้ความดี

หนุ่มแต่งสาวประเภท 2 แม้ตาบอด บ่มรักนาน16ปี-แพ้ความดี

เมื่อวันที่ 21 เม.ย. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีพิธีมงคลสมรสระหว่างชายกับชายด้วยกัน จึงเดินทางไปตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 265 หมู่ 5 บ้านเกษตรสุข ต.บ้านแยง อ.นครไทย จ.พิษณุโลก ซึ่งเป็นบ้านของนายนาวิน ประทุมสูติ หรือใหม่ อายุ 36 ปี สาวประเภทสอง เจ้าสาว รูปร่างหน้าตาดีที่แต่งตัวอยู่ในชุดไทยสีทอง กำลังเฝ้ารอคอยรับขบวนแห่ขันหมากของนายณฏฐพิชญ์ ธนัตถ์สิริโชต หรือเลย์ อายุ 38 ปี เจ้าบ่าวหนุ่มจาก จ.นครศรีธรรมราช ท่ามกลางบรรดาแขกเหรื่อและญาติพี่น้องของทั้ง 2ฝ่าย มาร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่งสนุกสนาน

จากนั้นเมื่อถึงเวลาฤกษ์อันเป็นมงคลได้มีพิธีรดน้ำสังข์ผูกข้อมือ ภายในหอประชุมโรงเรียนเกษตรสุขราษฐ์บำรุง ต.บ้านแยง อ.นครไทย โดยมีนายชูชีพ แก้วคุ้ม นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลบ้านแยง มาเป็นประธานพร้อมกล่าวแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาวในวันนี้ บรรยากาศอบอวลไปด้วยความชื่นมื่นและความดีใจของคู่บ่าวสาวที่ประสบความสำเร็จในการได้ใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน ส่วนเงินสินสอดทองหมั้นเป็นเงิน 40,000 บาท และสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท


หนุ่มแต่งสาวประเภท 2 แม้ตาบอด บ่มรักนาน16ปี-แพ้ความดี


หนุ่มแต่งสาวประเภท 2 แม้ตาบอด บ่มรักนาน16ปี-แพ้ความดี


ด้านนายณฏฐพิชญ์ เจ้าบ่าว เปิดเผยด้วยความดีใจว่า ตนเองและนายนาวิน หรือน้องใหม่ เริ่มคบหาดูใจกันมาเป็นเวลานานถึง 16 ปีแล้วหลังจากเริ่มรู้จักกันเมื่อครั้งที่ตนเดินทางมาร่ำเรียนหนังสือที่ จ.พิษณุโลกและได้ไปเที่ยวจนรู้จักกับฝ่ายเจ้าสาว และตกลงคบหากันเป็นแฟน ช่วงแรกตนไม่ได้รักจริง เพียงแค่ต้องการจะหลอกคบเล่นๆ เท่านั้น เพราะเป็นผู้ชายรักสนุกหรือเพลย์บอย และต้องเดินทางไปทำงานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี เนื่องจากสมัครได้งานเป็นพนักงานโรงแรมแห่งหนึ่ง แต่ด้วยความที่คิดถึงและแพ้ความจริงใจที่ฝ่ายเจ้าสาวมีให้ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาได้ทุ่มเทดูแลตนในทุกเรื่อง จึงไปมาหาสู่ที่บ้านเจ้าสาวอยู่เป็นประจำ กระทั่งต่อมาฝ่ายเจ้าสาวล้มป่วยจนจอประสาทตามเสื่อม ทำให้ดวงตามองไม่เห็นถึง 2 ข้าง ตนเองก็ไม่เคยคิดทิ้งไป กลับเห็นอกเห็นใจกันมากกว่าเดิม พยายามดูแลพาไปหาหมอเพื่อหาหนทางรักษา แต่ก็ไม่สามารถรักษาได้ จนปัจจุบันดวงตาทั้ง 2 ข้าง ของฝ่ายเจ้าสาวนั้นบอดสนิท จะไปไหนต้องมีคนคอยช่วยนำทางให้ ตนอยากอาสาขอดูแลไปตลอดชีวิต จึงไปสู่ขอแต่งงานกับพ่อและแม่ของฝ่ายเจ้าสาว

หนุ่มแต่งสาวประเภท 2 แม้ตาบอด บ่มรักนาน16ปี-แพ้ความดี


ขณะที่นายนาวิน เจ้าสาว กล่าวด้วยความตื้นตันว่า ตนเองไม่เชื่อว่าจะมีวันนี้ที่ได้แต่งงานกับชายคนรักเนื่องจากปัจจุบันดวงตาบอดสนิททั้ง 2 ข้าง แต่ฝ่ายเจ้าบ่าวก็ดูแลไม่เคยห่างนอกจากนี้ยังได้ให้ลูกชายบุตรธรรมวัย 14 ปี มาคอยดูแลอย่างใกล้ชิด แม้ในช่วงเวลาที่ต้องทำงานห่างไกลกัน หากได้เดินทางไปหาฝ่ายชายที่เมืองพัทยา จ.ชลบุรีก็จะให้พ่อกับแม่พาไปส่งขึ้นรถทัวร์ โดยมีฝ่ายเจ้าบ่าวมารอรับเสมอตนจะคอยดูแลปรนนิบัติอย่างดีไม่แพ้ผู้หญิงจริง กระทั่งล้มป่วยมองไม่เห็นก็คอยดูแลกันตลอด ถือว่าตนคิดไม่ผิดที่เลือกคบกับผู้ชายคนนี้ ส่วนปัจจุบันตนไปเรียนนวดแผนโบราณ และมาทำงานอยู่ที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านแยงก็พอมีรายได้จุนเจือครอบครัว อีกทั้งไม่เป็นภาระให้กับสังคมอีกด้วย.

ที่มา Dailynews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์