หนุ่มเล่นเจ็ตสกี พลาดจมบ่อลึก 20 เมตร

หนุ่มเล่นเจ็ตสกี พลาดจมบ่อลึก 20 เมตร



เวลา 02.00 น. วันที่ 1 ธ.ค. พบศพคนจมน้ำเสียชีวิต หลังจากลงเล่นเจ็ตสกีภายในบ่อทรายร้าง ในที่เกิดเหตุเป็นบ่อทรายกว้างกว่า 100 ไร่ มีความลึกกว่า 20 เมตร เจ้าหน้าที่ช่วยกันนำศพขึ้นฝั่ง ทราบชื่อผู้ตาย คือ นายโชคชัย ฤทธิโชค อายุ 33 ปี สภาพสวมเสื้อยืดสีแดง กางเกงยีนส์ขายาวสีดำ ไม่สวมเสื้อชูชีพ สภาพศพแข็งเกร็ง ภายในบ่อทราย ยังพบเรือเจ็ตสกี ยี่ห้อยามาฮ่า จีที 800 สีน้ำเงินขาว จอดอยู่ริมตลิ่ง 

 จากการสอบถามนายสมศักดิ์ วัฒนาสหกุล อายุ 45 ปี อยู่ เป็นเจ้าของเรือเจ็ตสกี เปิดเผยว่า ตนและเพื่อนๆ รวม 8 คน ได้ชวนกันมาเล่นเจ็ตสกีในบ่อทรายกันเป็นประจำ โดยผลัดกันเล่นเพราะมีเจ็ตสกีเพียงลำเดียว ก่อนเกิดเหตุในช่วงเวลา 14.00 น. ผู้ตาย ได้ลงน้ำทำหน้าที่ขับเจ็ตสกีโดยมีนายหนุ่ม อายุ 31 ปี นั่งซ้อนท้ายลงไปด้วย ขับเล่นกันอย่างสนุกสนานแล้วตกน้ำไป 1 รอบ แต่ก็ไม่เป็นอะไร นำเจ็ทสกีขึ้นมาขับต่อ ออกไปจนถึงกลางบ่อ ขับเลี้ยวไปมาอย่างสนุกสนาน

 ขณะที่กำลังเลี้ยวโค้ง ซึ่งห่างจากขอบบ่อประมาณ 150 เมตร ทั้งสองคนได้ร่วงตกลงมาจากเจ็ตสกีอีก ทำให้ทั้งคู่ตกลงในน้ำ จนต้องพยายามว่ายน้ำเพื่อเอาตัวรอด และได้ตะโกนเรียกเพื่อนที่นั่งรออยู่ริมบ่อให้ลงไปช่วย เนื่องจากเรือเจ็ตสกีพุ่งออกไปไกลไม่สามารถไปเกาะพยุงตัวได้ เพื่อนๆ ที่นั่งรออยู่ที่ขอบบ่อ เห็นท่าไม่ดีจึงรีบว่ายน้ำลงไป แต่ช่วยนายหนุ่มไว้ได้เพียงคนเดียว 
ส่วนนายโชคชัย  เพื่อนเข้าไปช่วยไม่ทัน ค่อยๆ จมน้ำหายไปต่อหน้าต่อตา 



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์