หนุ่มเยอรมัน ที่เดินหาลูกทั่วเชียงใหม่ ติดต่อเมียได้แล้ว

หนุ่มเยอรมัน ที่เดินหาลูกทั่วเชียงใหม่ ติดต่อเมียได้แล้ว


พ่อชาวเยอรมัน ที่ออกเดินเท้าถือใบปลิวตระเวนไปทั่ว จ.เชียงใหม่ เพื่อตามหาลูกชาย 2 คนที่หายไปพร้อมกับภรรยาชาวไทย จนได้รับความสนใจและเห็นใจจากโลกออนไลน์ นั้นล่าสุด สามารถติดต่อภรรยาได้แล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังมีการแชร์เรื่องราวของ นายแม็กซ์ พัฟสตัลเลอร์ ชาวเยอรมนี ที่ออกเดินเท้าถือใบปลิวตระเวนไปทั่ว จ.เชียงใหม่ เพื่อตามหาลูกชาย 2 คนที่หายไปพร้อมกับภรรยาชาวไทยที่ป่วยมีอาการทางประสาท จนได้รับความสนใจและเห็นใจจากโลกออนไลน์

จากการสอบถาม นายแม็กซ์ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้คบหาอยู่กับ นางสุบัน พัฟสตัลเลอร์ ภรรยาสาวชาวไทย มีลูกชายด้วยกัน 2 คน ถือสัญชาติไทย-เยอรมัน เมื่อเร็วๆ นี้ เกิดทะเลาะมีปากเสียงกับ นางสุบัน ก่อนที่ภรรยาจะอุ้มพาลูกชายขึ้นรถจักรยานยนต์หายตัวไปอย่างไร้วี่แวว นานเกือบ 3 สัปดาห์แล้ว

ชาวบ้านในพื้นที่ที่เคยพบเห็น นายแม็กซ์ เข้ามาสอบถามหาถึงภรรยากับลูกชาย ต่างรู้สึกสงสารและเห็นใจ แต่ไม่รู้จะช่วยเหลืออย่างไร จึงนำเรื่องราวมาแชร์ต่อในโซเชียลฯ เพื่อช่วยกระจายข่าวอีกทาง นายแม็กซ์ ยังเล่าว่า ได้แจ้งความกับตำรวจแล้วแต่ก็ไม่มีความคืบหน้าใดๆ เคยมีคนพาไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวก็ไม่ได้รับความสนใจเท่าใด บอกเพียงเป็นเรื่องผัวๆ เมียๆ คนนอกไม่เข้าใจ เดี๋ยวก็ดีกันและกลับมาเอง

ล่าสุด เฟซบุ๊ก เครือข่ายระวังภัย ได้รายงานว่า นายแม็กซ์ได้เขียนข้อความถึงชาวสังคมออนไลน์ที่ช่วยเหลือตามหาลูกเป็นภาษาอังกฤษ จับใจความได้ว่า นายแม็กซ์ได้รับการติดต่อจากภรรยาแล้ว และนางสุบัน ภรรยา สัญญาว่าจะกลับมาหา ขอโทษที่ไม่ได้เล่าให้ฟังทั้งหมดว่ามีปัญหากับนางสุบันอย่างไร จึงทำให้เธอหนีไป และยอมรับว่าเป็นฝ่ายทำให้ภรรยาเสียใจจนต้องหนีไปดังกล่าว

"ภรรยาผมให้สัญญาจะกลับมาเพราะยังรักผมอยู่ เด็กๆสบายดี ทุกคนไม่ต้องตามหาเธอแล้ว ผมรู้ว่าทำไมเธอถึงหนีไป ผมเองทำไม่ดีเอาไว้มากคับ ซึงนั่นบีบบังคับให้เธอทำอะไรที่ดูรุนแรง ผมกังวลว่าเธอสติไม่ดีแล้วจะเป็นอันตรายต่อเด็กๆเพราะเธอเคยเข้าโรงพยาบาลโรคประสาท 

แต่ตอนนี้ผมทราบแล้วคับว่าเธอและเด็กๆสบายดี และผมก็เห็นแล้วว่าเธอไม่ได้เสียสติ ผมอยากจะขอบคุณทุกๆคนที่ให้การสนับสนุน และขอโทษที่ไม่ได้บอกความจริงทั้งหมด ผมหวังว่าเธอจะยกโทษให้ผมที่ทำให้เธอและลูกๆต้องเจ็บปวด ผมยังมีโอกาสเป็นสามีที่ดีของเธอ และเป็นพ่อที่ดีของลูกในอนาคต"

หนุ่มเยอรมัน ที่เดินหาลูกทั่วเชียงใหม่ ติดต่อเมียได้แล้ว


หนุ่มเยอรมัน ที่เดินหาลูกทั่วเชียงใหม่ ติดต่อเมียได้แล้ว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์