หนุ่มเมาเตะขวดเหล้าแตก บาดหลังเท้า-เลือดไหลไม่หยุด ดับอนาถ!

หนุ่มเมาเตะขวดเหล้าแตก บาดหลังเท้า-เลือดไหลไม่หยุด ดับอนาถ!

พ.ต.ท.ธนา คำยศ พงส.ผนพ.สภ.เมืองพะเยา ได้รับแจ้งมีคนเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 391 หมู่ 12 ต.ท่าวังทอง อ.เมือง จ.พะเยา จึงรายงานผู้บังคับบัญชาแล้วรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลพะเยา และชุดกู้ภัยกลาง ถึงที่เกิดเหตุพบมีผู้เสียชีวิตในบ้าน ทราบชื่อนายมรกต ปฏิกร อายุ 38 ปี


สภาพศพนายมรกต เสียชีวิตบนที่นอนในห้องนอน ไม่สวมเสื้อ แต่สวมกางเกงชั้นใน นุ่งทับด้วยผ้าขนหนูสีฟ้า บนที่นอนเต็มไปด้วยเลือด บริเวณหลังเท้าซ้ายพบร่องรอยบาดแผลยาวประมาณ 3 นิ้ว มีเลือดไหลออกมาจากรอยแผลเปื้อนเต็มที่นอน แพทย์ลงความเห็นว่า น่าจะเสียชีวิตจากการเสียเลือดมาก เจ้าหน้าที่ตรวจสอบบริเวณบ้าน พบมีรอยเลือดเปื้อนเต็มทั่วพื้นและมีเศษขวดแก้วแตกกระจายทั่วพื้น

สอบถาม นางพัชรี ทะวรรณ์ อายุ 63 ปี เพื่อนบ้านของผู้ตาย และเป็นผู้พบศพ ให้ข้อมูลว่า นายมรกตมีอาการทางประสาท เคยเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลสวนปรุง จ.เชียงใหม่ ที่ผ่านมาอาศัยอยู่กับแม่ 2 คนในบ้านหลังเกิดเหตุ แต่ก่อนเกิดเหตุ แม่ของนายมรกตไม่อยู่ ไปเยี่ยมหลานที่ต่างจังหวัด เหลือนายมรกตอยู่บ้านลำพัง

วันเกิดเหตุก่อน นายมรกตจะเสียชีวิตได้ดื่มเหล้าจนเมา และเตะขวดเหล้าแตก ทำให้มีบาดแผลที่หลังเท้าซ้าย คาดว่าถูกขวดที่แตกบาดหลังเท้าซ้าย และตัดเส้นเลือดจนไหลไม่หยุด อีกทั้งนายมรกตเมาเหล้าไม่รู้สึกตัว ล้มลงไปนอนกับที่นอน ทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

หลังชันสูตรพลิกศพของเจ้าหน้าที่ ทางญาติของนายมรกตไม่ติดใจการเสียชีวิตเจ้าหน้าที่จึงมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีตามประเพณีต่อไป 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์