หนุ่มเมาหนัก ชนท้ายสิบล้อ นอนตายคารถ!!

หนุ่มเมาหนัก ชนท้ายสิบล้อ นอนตายคารถ!!


หนุ่มเมาหนัก ชนท้ายสิบล้อ นอนตายคารถ!!


 เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 18 ต.ค. ร.ต.ท.วิทูรย์ เพ็งบุบผา ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดจุดกลับรถ ถ.เทพารักษ์ กม.24 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

 ที่เกิดเหตุ ตรงจุดกลับรถ ถ.เทพารักษ์ ขาออก พบรถจักยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีขาว ทะเบียน 1 กผ 9817 กรุงเทพมหานคร จอดตั้งอยู่กลางถนนสภาพด้านหน้าพังยับ ด้านบนรถพบว่า มีชาย นั่งคร่อมหงายหลังเสียชีวิตอยู่บนรถ บริเวณใบหน้าได้รับการกระแทกอย่างรุนแรง ห่างไปอีกฝั่งถนน พบรถ บรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้อนิสสัน สีขาว ทะเบียน 71-0581 กรุงเทพมหานคร จอดชิดขอบทางอยู่

 สอบสวนเพื่อนของผู้ตาย ให้การว่า ผู้ตายชื่อ นายวัฒนชัย ธาตุสุวรรณ อายุ 24 ปี อยู่ ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ทำงานในโรงงานย่านบางเสาธง ก่อนเกิดเหตุได้นั่งดื่นสุราที่บ้านเพื่อนที่การเคหะบางพลีตั้งแต่ช่วงค่ำ จนมีอาการมึนเมาอย่างหนัก และขอตัวขับรถกลับบ้าน ในหมู่บ้านแสงตะวัน เพื่อนเห็นว่าอยู่ในอาการที่เมามาก จึงพยายามห้ามไม่ให้ขับรถ แต่ผู้ตายก็ไม่ฟัง กระทั่งมาชนท้ายดังกล่าว

 ด้านนายดำรงค์ ปานสวรรณ อายุ 72 ปี คนขับรถบรรทุก ให้การว่า ตนเองได้ขับรถบรรทุกหลังคาเหล็ก มาจาก อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี เพื่อมาส่งให้กับลูกค้า ใน อ.บางเสาธง ซึ่งขณะที่กำลังชะลอรถ เพื่อที่จะกลับรถอยู่นั้น ได้ยินเสียงเหมือนของหล่นแต่ก็ไม่ได้สนใจ พอกลับรถมามองไปอีกฝั่งถนน พบรถจักรยานยนต์จอดอยู่กลางถนน จึงรีบวิ่งลงไปดู กระทั่งรู้ว่าถูกชนท้าย จึงได้พยายามโทรเรียกรถพยาบาล และแจ้งให้ตำรวจทราบ

 เบื้องต้นทางตำรวจได้เชิญตัวคนขับรถบรรทุกไปทำการสอบสวนต่อ ที่ สภ.บางเสาธง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบหมายให้มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งชันสูตรสถาบันนิติเวชวิทยาต่อไป 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์