หนุ่มเมารถเสียหาย-บาดเจ็บ กลัวเมียโกรธกุเรื่องถูกปล้น

ภาพประกอบจาก อิืนเตอร์เน็ตภาพประกอบจาก อิืนเตอร์เน็ต


 เวลา 03.30 น. วันที่ 12 พ.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.พรหมศรันย์ แป้นจันทร์ ร้อยเวร สภ.บางพลี สมุทรปราการ รับแจ้งจากศูนย์วิทยุปราการว่ามีเหตุปล้นทรัพย์ผู้เสียหายอยู่ใกล้ปั๊มน้ำมันบางจากริมถนนเทพารักษ์ กม.9 หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.กรวัฒน์ หันประดิษฐ์ ผกก พ.ต.ต.ภูวนาถ แก่นจันทร์ สว.สส.พร้อมกำลังชุดสืบสวนรุดเข้าตรวจสอบตามที่รับแจ้ง

 ที่บริเวณปั๊มน้ำมันเจ้าหน้าที่พบผู้เสียหายทราบชื่อนายชัชวาล บุณมีฤทธิ์ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2768  ม.3 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง สมุทรปราการ ยื่นอยู่ข้างรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกู๊ปปี้ สีขาว ทะเบียน สรม 380 สมุทรปราการ บริเวณใบหน้าและลำตัวมีบาดแผลหลายแห่ง ทาง พ.ต.อ.กรวัฒน์ จึงได้สอบถามผู้เสียหายให้การว่า ได้ไปดื่มเหล้ากับเพื่อนที่ถนนแพรกษาจนเมาได้ที่แล้วจึงขับขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านพักย่านสำโรง มาตามถนนซอยขจรวิทย์และ ได้ถูกคนร้าย 3-4 คนรุมทำร้ายก่อนชิงเอาเงินในกระเป๋าไป 1 หมื่นบาท ตนมาพบเจ้าหน้าที่มูลนิธิ จึงแจ้งเรื่องให้ทราบ ก่อนที่เจ้าหน้าที่มูลนิธิจะแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ ทาง พ.ต.อ.กรวัฒน์ จึงได้สั่งการให้ชุดสืบสวนนำตัวผู้เสียหายไปดูจุดเกิดเหตุเพื่อตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดเพื่อหาตัวคนร้าย แต่ทางผู้เสียหายท่าทางมีพิรุธ ไม่ให้ความร่วมมือในการชี้จุดเกิดเหตุให้เจ้าหน้าที่ทราบ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงได้นำตัวมาสอบสอนที่ สภ.

 จากการสอบสวนนายชัชวาล ยอมรับว่า ได้สร้างเรื่องขึ้นมาทั้งหมด พร้อมทั้งเล่าความจริงว่าตนไปดื่มเหล้ากับเพื่อนจนมีอาการเมามาก และระหว่างขับขี่รถกลับบ้านด้วยความเมาจึงขับรถล้ม จนได้รับบาดเจ็บและรถเสียหาย เกรงว่าเมียจะรู้ความจริงและโกรธตัวเอง จึงได้คิดสร้างเรื่องทั้งหมดขึ้นเพื่อปกปิดความผิดที่ก่อขึ้น

 หลังสอบสวน พ.ต.อ.กรวัฒน์ จึงได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีในข้อหาแจ้งความเท็จ เพราะสร้างความปั่นป่วนจนเจ้าหน้าที่ต้องสกัดจับกันทั้งจังหวัดเพื่อให้เป็นตัวอย่างต่อไป 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์