หนุ่มเปิดใจนาทีระทึก งูเหลือมฉกจู๋

หนุ่มเปิดใจนาทีระทึก งูเหลือมฉกจู๋


เจ้าหน้าที่เร่งเข้าช่วยจับงูเหลือมยาวกว่าสามเมตร ที่ขดตัวอยู่ในโถส้วมแบบคอห่าน ในบ้านหลังหนึ่ง จ.ฉะเชิงเทรา หลังรับแจ้งจากเจ้าของบ้านว่าถูกงูฉกขณะนั่งปลดทุกข์ จนเพื่อนบ้านต้องช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลเนื่องจากเสียเลือดมาก

โดยเมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุ ภรรยาผู้บาดเจ็บได้พาเจ้าหน้าที่ไปยังจุดเกิดเหตุที่ห้องน้ำในบ้าน ที่งูเหลือมขดตัวอยู่ในโถส้วม ที่ปากถูกมัดด้วยเทปใส และใช้เชือกกล้วยมัดคอผูกติดกับประตูหลังบ้าน ขณะที่บริเวณโถส้วมมีคราบเลือดอยู่จำนวนมาก หน่วยกู้ภัยต้องสกัดฐานส้วมเพื่อยกคอห่านออก ก่อนค่อย ๆ ดึงตัวงูออกมาพบว่ามีความยาวกว่าสามเมตรครึ่ง และต้องค่อยๆ ดึงตัวขึ้น เนื่องจจากลำตัวงูเหลือมติดอยู่ในคอห่าน และนำค้อนมาทุบคอห่านออกก่อนนำงูเหลือออกมาได้

ภรรยาผู้บาดเจ็บเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงสามีร้องขอความช่วยเหลือออกมาจากห้องน้ำจึงรีบวิ่งเข้าไปดู พบสามีถูกงูเหลือมกัดที่ปลายอวัยวะเพศ จนเลือดออกจำนวนมาก โดยสามีพยายามยื้อปากงูออก และร้องเรียกให้เธอไปตัดเชือกมามัดหัวงูก่อนนำไปผูกกับประตูและนำเทปใสมัดปากอีกชั้น และนำเชือกกล้วยมามัดคอซ้ำ ก่อนขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านให้ช่วยนำส่งโรงพยาบาล เนื่องจากหมดสติเพราะเสียเลือดมาก

ขณะที่ผู้บาดเจ็บ เล่าเหตุการณ์ว่า ปกติจะนั่งถ่ายทุกข์ทุกวันก่อนอาบน้ำไปทำงาน โดยนั่งอยู่ได้ 5 นาที รู้สึกเหมือนมีอะไรมากัดที่ปลายอวัยวะเพศ จึงรีบใช้มือเอื้อมจับโดนเนื้อผิวมัน ๆ ลื่น ๆ และเมื่อก้มไปดูถึงกับสะดุ้งสุดตัวเพราะเห็นว่าเป็นงูเหลือมที่กัดอวัวยวะเพศ โดยยื้อยุดอยู่พักหนึ่งก่อนที่ภรรยาและเพื่อนบ้านจะเข้ามาช่วย

ด้านผู้อำนวยการโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 11 เปิดเผยความคืบหน้าในการรักษาชายหนุ่มที่ถูกงูกัดอวัยวะเพศว่า แพทย์ได้ทำการผ่าตัดแผล / ฉีดยาป้องกันบาดทะยัก และตรวจดูแผลที่ถูกกัด พบว่าที่ผิวหนังที่ปลายอวัยวะเพศ ฉีกขาดยาว 3 เซ็นติเมตร และไม่ถึงท่อปัสสาวะ ทำให้ไม่เสี่ยงต้องการติดเชื้อในท่อทางเดินปัสสาวะ แต่แพทย์ต้องรอดูอาการ 3-7 วัน หากไม่มีอาการแทรกซ้อนก็จะอนุญาตให้กลับบ้านได้ แต่ต้องคอยทำความสะอาดแผลตลอดเวลา




ข่าวที่เกี่ยวข้อง

-สุดสยอง! หนุ่มบางประกงเข้าห้องน้ำ จู่ๆ งูเหลือมโผล่กัดอวัยวะเพศขาด

 



Cr.bangkokbiznews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์