หนุ่มเครียด!แฟนทิ้ง อุ้มลูกปีนสะพานลอยขู่กระโดดฆ่าตัวตาย

หนุ่มเครียด! ถูกแฟนสาวทิ้ง ตัดสินใจอุ้มลูกวัย 1 ขวบเศษ ปีนขึ้นไปยืนบนรั้วสะพายลอยข้ามถนน หวังจะกระโดดฆ่าตัวตาย ตำรวจและญาติช่วยเกลี้ยกล่อมนานเกือบ 2 ชั่วโมงจึงยอมเปลี่ยนใจ ลงมาด้านล่างอย่างปลอดภัย



เมื่อวันที่ 18 ก.ค. ที่ผ่านมา พ.ต.อ.วสันต์ บุญเจริญ ผกก.สภ.อ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งเหตุ ชายไม่ทราบชื่อ อุ้มลูกวัย 1 ขวบเศษ ปีนขึ้นไปอยู่บนรั้วสะพานลอยทำท่าจะกระโดดลงมาด้านล่าง เหตุเกิดบริเวณหมู่บ้านซื่อตรง ต.ไทรม้า อ.เมือง จ.นนทบุรี


จึงประสานเจ้าหน้าที่เทศบาลปากเกร็ด เพื่อนำเบาะลมนิรภัยมาเตรียมพร้อมและรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบนายสุริยัน พูนพิทักษ์ อายุ 19 ปี บ้านเลขที่ 200 หมู่ 3 ต.ท่าศาลา อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช กำลังยืนร้องไห้ด้วยความเสียใจในมืออุ้มลูกชายวัย 1 ขวบเศษชื่อน้องแทน อยู่บนรั้วสะพานลอย สูงจากพื้นถนนประมาณ 10 เมตร ท่ามกลางความหวาดเสียวของชาวบ้านที่ยืนมุงดูจำนวนมาก


จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงกั้นเชือกไม่ให้ชาวบ้านเข้าไปใกล้บริเวณที่เกิดเหตุ และพยายามเกลี่ยกล่อมให้นายสุริยันเปลี่ยนใจลงมาจากบนรั้วสะพานลอย แต่นายสุริยันไม่ยอมและขยับทำท่าจะกระโดดลงไปอีก

เจ้าหน้าที่จึงกางเบาะลมนิรภัยเพื่อเตรียมรองรับร่างของนายสุริยันกับลูกชายเอาไว้

ระหว่างเจรจาเกลี่ยกล่อม นายสุริยันร่ำไห้และบ่นน้อยใจที่แฟนสาว คือ น.ส.การะเกด เบี้ยเก็บ อายุ 20 ปี และคบหาอยู่กินจนมีลูกด้วยกัน หลบหนีไปโดยไม่บอกกล่าว


ซึ่งเมื่อวันที่ 17 ก.ค.ตนแฟนสาวและลูกเพิ่งเดินทางจากต่างจังหวัดซึ่งเป็นบ้านของตน เพื่อมาค้างคืนที่บ้านของแฟนสาว วันต่อมาในช่วงเวลาบ่าย ระหว่างที่ตนและลูกชายนอนหลับไป ปรากฏว่าเมื่อตื่นขึ้นมา แฟนสาวได้หนีออกจากบ้านไป สอบถามพ่อแม่ของแฟนสาวก็ไม่มีใครรู้ว่าหายไปไหน ตนรออยู่เป็นเวลานาน ก็ไม่มีวี่แววว่าแฟนสาวจะกลับมา ด้วยความเครียดจึงตัดสินใจอุ้มลูกชาย ออกเดินตามหาแฟนสาว แต่ก็ไม่พบ จึงตั้งใจจะกระโดดสะพานลอยฆ่าตัวตายพร้อมลูกชาย เพราะน้อยใจที่แฟนสาวทิ้งตนและลูกไป


ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดต่อนายรังสรรค์ แก้วเกด พ่อตาของนายสุริยันได้

จึงขอให้มาช่วยเกลี่ยกล่อมนายสุริยัน หลังจากใช้เวลาพูดคุยอยู่นานกว่า 1 ชั่วโมง นายสุริยันจึงยอมเปลี่ยนใจอุ้มลูกชายลงมาจากรั้วสะพานลอยท่ามกลางความโล่งอกของเจ้าหน้าที่และชาวบ้านที่มายืนดู จากนั้นจึงพานายสุริยันไปสอบปากคำและสงบสติอารมณ์ที่สภ.อ.เมืองนนทบุรี


พ.ต.อ.วสันต์ กล่าวว่า เบื้องต้นจะพานายสุริยันไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพักก่อน

เนื่องจากเกรงว่านายสุริยันจะอุ้มลูกชายไปก่อเหตุกระโดดสะพานฆ่าตัวตายอีก นอกจากนี้จะส่งตัวนายสุริยันไปตรวจสอบสภาพจิตใจ ที่กรมสุขภาพจิต พร้อมเร่งติดตาม น.ส.การะเกด แฟนสาวของนายสุริยันมารับตัวพร้อมลูกชายกลับไป



แหล่งที่มา : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์