หนุ่มเครียดจัด จับลูกสาวโดดสะพานลอย!!

หนุ่มเครียดจัด จับลูกสาวโดดสะพานลอย!!


ข้าใจความรุ้สึกคนเราบางทีมันเครียดจนหาทางออกไม่เจอเลยคิดสั้นที่จะทำสิ่งเลวร้าย แต่ teenee.com เชื่อว่าปัญหาทุกอย่างย่อมมีทางออกเสมอถ้าเราใช้สติคิดไตร่ตรอง สุราสิ่งเสพติดไม่ใช่ทางออกของปัญหา

วันที่ 9 ส.ค. คุณวิรัตน์ ชายอายุ 40 ปี สภาพเมาสุราพยายามจะกระโดดสะพานลอยโดยมีลูกสาวอายุ 7 ขวบอยู่ด้วย เจ้าหน้าที่จึงรีบเข้าห้ามและคุมตัวไว้ได้ คุณวิรัตน์ให้การทั้งน้ำตาว่าพาลูกสาวขึ้นรถโดยสารเดินทางจาก จ.พระนครศรีอยุธยา มาตามหาภรรยาที่หนีมาทำงานเป็นแม่บ้านที่โรงแรมในเมืองพัทยา หลังออกตามหาอยู่นาน 1 สัปดาห์ก็ได้เจอกัน แต่ภรรยาไม่คุยด้วยแล้วยังขี่รถจักรยานยนต์หนี ทำให้ตนเครียดจัดเลยซื้อเหล้าขาวมากินจนเมา แล้วพาลูกสาวขึ้นไปบนสะพานลอยหวังกระโดดลงมาให้รถทับตายไปด้วยกันเพื่อจบปัญหาครอบครัว

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บอกว่า ก่อนหน้านี้วิรัตน์ไปขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ให้ช่วยตัวเองกับลูกสาวส่งขึ้นรถตู้โดยสารเดินทางไปกรุงเทพฯ เนื่องจากไม่มีเงินติดตัวแม้แต่บาทเดียว แต่ขณะอยู่บนรถนายวิรัตน์ได้ตบตีลูกมาตลอดทาง ทำให้ผู้โดยสารคนอื่นๆ ทนดูไม่ไหว เลยโทรศัพท์แจ้งให้ตำรวจทราบ ก่อนที่รถตู้จะจอดให้นายวิรัตน์กับลูกสาวลงที่บริเวณใต้สะพานลอยหน้าโรงเรียน ก่อนจะคลุ้มคลั่งลากตัวลูกขึ้นไปบนสะพานพยายามจะกระโดดลงมาฆ่าตัวตาย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์