หนุ่มฮีโร่ช่วยสาวรอดหวุดหวิดหลังขับรถชนเสาจนไฟลุก

หนุ่มฮีโร่ช่วยสาวรอดหวุดหวิดหลังขับรถชนเสาจนไฟลุก

เมื่อวันที่ 31 พ.ค. เวลา 00.10 น. พ.ต.ท.ภูมิพัฒน์ นามพุทธา พนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักชนเสาไฟฟ้าจนเกิดเพลิงลุกไหม้ บริเวณยูเทิร์น หน้าวัดจิตตภาวัน ถนนสุขุมวิท ฝั่งขาเข้าพัทยา ม.1 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานรถดับเพลิงเมืองพัทยาจำนวน 1 คัน และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ เมืองพัทยา รีบรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณที่ดินติดถนนสุขุมวิท พบรถเก๋ง โตโยต้า คัมรี่ สีขาว ทะเบียน ฎว 5843 กรุงเทพมหานคร เกิดเพลิงไหม้อย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้เข้าฉีดน้ำสกัดเพลิง โดยใช้เวลาประมาณ 20 นาที เพลิงจึงสงบ

ส่วนคนขับรถเก๋งคันดังกล่าวได้ถูกประชาชนที่อยู่ในละแวกที่เกิดเหตุช่วยเหลือออกจากตัวรถไว้ทัน ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.จุฑามาศ ไตรศุภโชค อายุ 23 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวของ นายไพรัตน์ ไตรศุภโชค นายกเทศมนตรีตำบลห้วยใหญ่ จ.ชลบุรี ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บส่ง โรงพยาบาลกรุงเทพ-พัทยา

นายชาญชัย ดวงจันทร์ อายุ 23 ปี ผู้ช่วยเหลือ น.ส.จุฑามาศให้การว่า ขณะที่กำลังพักผ่อนอยู่ในร้านจำหน่ายหินอ่อน ใกล้กับจุดเกิดเหตุ จู่ๆได้ยินเสียงดังคล้ายระเบิดดังขึ้น 1 ครั้ง เมื่อวิ่งออกมาตรวจสอบพบรถเก๋งคันดังกล่าวมีเพลิงกำลังลุกไหม้ โดยพบผู้บาดเจ็บยังติดอยู่ในภายในซากรถ จึงตัดสินใจใช้มือทุบกระจกจนแตกละเอียด ก่อนจะช่วยเหลือโดยดึงร่างผู้บาดเจ็บออกมาจากซากรถได้ไว้ทันก่อนที่เพลิงจะลุกไหม้อย่างแรง หลังจากนั้นจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ

ด้าน พ.ต.ท.ภูมิพัฒน์ เปิดเผยว่า จากการลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ไม่มีผู้ใดเห็นเหตุการณ์ จึงถ่ายรูปและลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ก่อนเกิดเหตุผู้บาดเจ็บได้ขับเก๋งคันดังกล่าว มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองพัทยา เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุผู้บาดเจ็บเกิดอาการหลับในก่อนที่ตัวรถจะเสียหลักเฉี่ยวชนเสาไฟฟ้าแล้วเกิดเพลิงไหม้ดังกล่าว โดยเหตุการณ์นี้ถือว่าผู้บาดเจ็บโชคดีอย่างยิ่งที่มีชาวบ้านในละแวกนั้นเข้ามาช่วยเหลือไว้ทัน


ขอบคุณข่าวสารดีๆจาก :: posttoday

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์