หนุ่มอเมริกันลวงสาวไทยวัย15 ปีข่มขืน


แม่ชาว จ.ชัยภูมิ พาลูก วัย 15 ปี โร่เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ถูกหนุ่มอเมริกันลวงข่มขืนในห้องพัก

นางพิน (นามสมมุติ) อายุ 34 ปี ชาว จ.ชัยภูมิ อาชีพทำงานร่มเตียงชายหาดพัทยา ได้พา น.ส.จอย (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี บุตรสาว เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ว่าบุตรสาวถูกชาวต่างชาติข่มขืน

โดย น.ส.จอย ให้การว่า ช่วงเย็นของวันที่ 22 ตุลาคม ขณะที่อยู่กับแม่บริเวณร่มเตียงชายหาด หน้าห้าง รอยัล พลาซ่า การ์เด้น พัทยาใต้ จากนั้นได้มีชาวต่างชาติ ทราบเพียงว่าเป็นชาวสัญชาติอเมริกา อายุประมาณ 40-50 ปี ซึ่งเป็นลูกค้ามาใช้บริการร่มเตียงที่แม่ทำงานอยู่เป็นประจำ มาชักชวนไปเที่ยวห้างเมเจอร์ เพื่อดูหนัง

โดยแม่ก็อนุญาต เพราะเห็นว่าเป็นลูกค้าที่มาใช้บริการบ่อยครั้ง จึงยินยอมให้ไปเที่ยวด้วย

จากนั้นชาวต่างชาติดังกล่าว ได้พาไปดูหนัง พอดูจบก็พาไปห้องพักที่ มารีน เพลส ย่านซอยบัวขาว พัทยาใต้ โดยอ้างว่าจะพาไปดูหนังต่อ ด้วยความไว้ใจจึงยอมไปด้วยอีก

จนกระทั่งถึงห้องพัก ชาวต่างชาติ ได้ยื่นแก้วน้ำให้ดื่ม พอดื่มเข้าไปจนหมดแก้ว ก็หมดสติไป จากนั้นจำอะไรไม่ได้อีก กระทั่งตื่นขึ้นมาพบว่าตัวเองท่อนล่างเปลือยล่อนจ้อน รู้สึกเจ็บปวดตรงบริเวณอวัยวะเพศมาก

พอถามชาวต่างชาติ ตอบเพียงว่าจะรับผิดชอบทุกอย่าง จึงรู้ว่าถูกข่มขืนแล้ว ด้วยความโกรธ จึงเดินทางกลับบ้านพัก จนกระทั่งแม่มาเค้นหาความจริง จึงยอมเล่าเรื่องราวทั้งหมดให้ฟัง ก่อนเข้าแจ้งความ

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์