หนุ่มอุบลฯตายปริศนาในโรงแรม

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 13 ธ.ค.

พ.ต.ท.บุญเลิศ เลิศวัฒนกิตติ สารวัตรเวร สภ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี รับเหตุพบศพในห้องพักหมายเลข 118 โรงแรมศรีกุหลาบ ถนนรถไฟ ต.วารินชำราบ อ.วารินชำราบ รุดไปที่เกิดเหตุพบชายอายุประมาณ 45-50 ปี รูปร่างสูงใหญ่ ผิวดำแดง สวมเสื้อแขนยาวสีขาว ใส่กางเกงขายาวสีดำ ไม่พบหลักฐานเป็นใครมาจากไหน นอนอยู่บนเตียง น้ำลายฟูมปาก ไม่มีบาดแผล หรือร่องรอยถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตมาแล้ว 10-18 ชั่วโมง พบขวดน้ำดื่มไม่มียี่ห้อวางอยู่ มีสีฟ้าเหลืออยู่ก้นขวดเล็กน้อย และมีกลิ่นฉุนรุนแรงคล้ายยาใช้ฆ่าแมลง จึงเก็บส่งไปตรวจหาสารพิษ

จากการสอบสวนนางลำไย นามศรีหาญ อายุ 42 ปี ผู้ดูแลโรงแรม ให้การว่า

เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. วันที่ 12 ธ.ค.ที่ผ่านมา ผู้ตายนั่งรถสามล้อเครื่องมากับหญิงสาวอายุประมาณ 30 ปี โดยฝ่ายหญิงเป็นผู้เปิดห้องพัก และบอกว่าจะเอาบัตรประจำตัวประชาชนมาลงทะเบียนภายหลัง หลังจากนั้นคนทั้งคู่หายเข้าไปในห้องพัก จนกระทั่งเย็นเห็นฝ่ายหญิงออกมาจากห้องพักคนเดียว บอกว่าฝ่ายชายจะตามออกมาทีหลัง กระทั่งถึงเวลาคืนห้องพัก จึงโทรศัพท์เข้าไปสอบถาม แต่ไม่มีผู้รับสาย จึงใช้กุญแจสำรองไขเข้าไปดู พบฝ่ายชายนอนเสียชีวิตแล้ว

ด้านพนักงานสอบสวนสันนิษฐานในเบื้องต้นคาดว่า

ก่อนเกิดเหตุผู้ตายอาจมีปากเสียงกับหญิงสาวที่มาด้วยกัน แต่ตกลงกันไม่ได้ และฝ่ายหญิงหนีออกจากห้องพัก ทำให้ผู้ตายน้อยใจดื่มยาพิษฆ่าตัวตาย หรืออีกสาเหตุอาจถูกหญิงสาวที่มาด้วยวางยา หวังเอาทรัพย์สินของคนตาย ทางตำรวจจะติดตามหาตัวหญิงสาวมาสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์