หนุ่มอิหร่านตกลงซื้อบริการสาว 1 พัน รู้ทีหลังเป็นกะเทยจะขอยกเลิก เจอขู่ไถเงินเพิ่ม!!

หนุ่มอิหร่านตกลงซื้อบริการสาว 1 พัน รู้ทีหลังเป็นกะเทยจะขอยกเลิก เจอขู่ไถเงินเพิ่ม!!

เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 25 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พลเมืองดีพา นายอาร์มัน คาริม อายุ 35 ปี สัญชาติอิหร่าน เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ในสภาพเสื้อผ้าขาด หลังถูกกะเทยเอาเงินสดไป 5,000 บาท เหตุเกิดภายในซอยโรงน้ำแข็งในบัวขาว ถนนพัทยากลาง ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

โดย น.ส แดง (นามสมมุติ) อายุ 36 ปี พลเมืองดี เล่าว่าในขณะตนกำลังจะกลับที่พักย่านพัทยากลาง พบผู้เสียหายร้องขอความช่วยเหลือ ตนได้ยินจึงจอดรถจะเข้าไปช่วย แต่ก็ไม่กล้าเพราะมีกะเทยยืนห้ามไม่ให้ใครเข้าไปยุ่ง โดยอ้างว่าเป็นเรื่องของสามีภรรยา โดยในมือกะเทยได้ถือขวดเบียร์ไว้ ตนจึงยืนดูห่างๆ ก่อนกะเทยจะวิ่งขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ตนจึงเข้าไปสอบถามนายคาริม ทราบว่าในขณะที่เดินเล่นอยู่ภายในซอยดังกล่าวพบกะเทยขับขี่รถ จัหรยานยนต์มาชวนไปร่วมหลับนอนในราคา 1,000 บาท ตอนแรกนายคาริม คิดว่าเป็นผู้หญิงและเห็นสวยดีจึงซ้อน จยย.ไปด้วย แต่ระหว่างทางทราบว่าไม่ใช้ผู้หญิงจึงพยายามให้จอดรถ จึงมีปากเสียงกันขึ้นจนกระทั่งกะเทยยอมจอดรถ จากนั้นกะเทยได้หยิบขวดเบียร์มาขู่และบังคับเอาเงินจำนวน 5,000 บาทไป แต่นายคาริม พยายามขัดขืนจนถูกกะเทยกระชากเสื้อจนขาด และร้องขอความช่วยเหลือ หลังจากนั้นตนเองจึงพานายคาริม มาแจ้งความร้องทุกข์กับร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุแต่ไม่พบตัวผู้ก่อเหตุ จึงได้ให้นายคาริม ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เพื่อติดตามตัวกะเทยคนดังกล่าวมาสอบสวน และดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์