หนุ่มหื่น!! อ้างสักยันต์ 9 ยอด แล้วของขึ้น บุกปล้ำเมียเจ้าของอู่ซ่อม (มีคลิป)

วันที่ 25 ก.ค. พ.ต.อ.ชนินทร์ ณรงค์น้อย ผกก.สภ.ท่าแซะ จ.ชุมพร ได้รับแจ้งว่ามีคนร้ายเป็นชายฉกรรจ์บุกเข้าไปปลุกปล้ำผู้หญิงภายในห้องนอน บ้านเลขที่ 214 หมู่ 16 ต.ท่าแซะ อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร จึงสั่งการให้ ร.ต.อ.อิทธิพล สุขเอียด รอง สวป.สภ.ท่าแซะ ร.ต.อ.ประวิทย์ อินทวาท รอง สว.จร. พร้อมกำลังตำรวจสายตรวจ รุดไปตรวจสอบที่บ้านหลังดังกล่าว

หนุ่มหื่น!! อ้างสักยันต์ 9 ยอด แล้วของขึ้น บุกปล้ำเมียเจ้าของอู่ซ่อม (มีคลิป)

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวด้านหน้าเปิดเป็นอู่ซ่อมรถยนต์ ด้านหลังเป็นที่พักอาศัย อยู่ติดถนนเพชรเกษม ตรงข้ามกับ ธกส.สาขาท่าแซะ มีชาวบ้านยืนกว่า 10 คนยืนคุมเชิงอยู่หน้าห้องนอนที่ประตูถูกปิดล็อคจากด้านในห้อง ซึ่งมีชายฉกรรจ์ที่บุกเข้าไปปลุกปล้ำหวังจะข่มขืน นางสาวจีรวรรณ อายุ 26 ปี


แต่โชคดีได้ดิ้นรนต่อสู้จนสามารถวิ่งหนีออกมาได้และร้องตะโกนให้ นายชิดชัย อายุ 25 ปี สามีและชาวบ้านช่วยเหลือ จนชายคนดังกล่าวต้องปิดล็อคประตูขังตัวเองอยู่ภายในห้องไม่กล้าออกมากลัวจะถูกรุมประชาทัณฑ์



หนุ่มหื่น!! อ้างสักยันต์ 9 ยอด แล้วของขึ้น บุกปล้ำเมียเจ้าของอู่ซ่อม (มีคลิป)

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พูดจาเกลี่ยกล่อมอยู่นาน แต่ชายคนดังกล่าวก็ไม่ยอมเปิดประตู จนเจ้าหน้าที่ต้องใช้วิธีพังประตูเข้าไปพบชายคนดังกล่าวนั่งนิ่งอยู่ภายในห้องสภาพนุ่งกางเกงขาสั้นสีเหลือง-ดำ ไม่ใส่เสื้อ ตามร่างกายมีรอยสักทั้งตัว ทราบชื่อคือ นายอนุชา อลาวิลัย อายุ 30 ปี ระหว่างเจ้าหน้าที่คุมตัว ได้มีชาวบ้านฮือจะเข้ารุมทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องคอยคุ้มกันและห้ามปราบไว้แล้วรีบนำตัวขึ้นรถยนต์สายตรวจพาไปสอบสวนที่ สภ.ท่าแซะ

จากการสอบสวนผู้เสียหายให้การว่า ตนเป็นภรรยาของเจ้าของอู่ซ่อมรถยนต์ดังกล่าว ขณะที่ตนนอนพักอยู่ภายในห้องนอนหลังอู่นั้นโดยไม่ได้ปิดล็อคประตู จู่ๆได้มีชายคนดังกล่าวเปิดประตูวิ่งเข้ามาขึ้นคร่อมทับลงบนตัวตนที่นอนอยู่ ด้วยความตกใจกลัวสดขีดจึงดิ้นรนจนสามารถวิ่งหนีออกมาจากห้องได้แล้วตะโกนให้สามีและลูกน้องของอู่ให้ช่วยเหลือ ส่วนคนร้ายไม่กล้าออกมาปิดประตูล็อคอยู่ภายในห้อง และแจ้งตำรวจมาจับกุมตัวไว้ได้ดังกล่าว


เจ้าหน้าที่สอบสวนนายอนุชายังให้การสับสนวกวนอ้างว่า ขณะที่ตนของขึ้นเนื่องจากขณะนั่งอยู่ที่บ้านเกิดอาการของขึ้นจากยันต์ 9 ยอด ยันต์หอมเชียง ยันต์อิติปิโส 8 ทิศ จนควบคุมตัวเองไม่ได้ จึงขับรถจักรยานยนต์ออกจากบ้านมาเรื่อยๆจนถึงอู่ช่างดำที่เกิดเหตุได้จอดรถไว้ริมถนนแล้ววิ่งเข้าไปภายในห้องนอนหลังอู่ดังกล่าวโดยไม่รู้ตัว จนมาถูกจับกุมดังกล่าว เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อจึงควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


รับชมวิดีโอได้ที่นี่
VVVV
VVV
VV
V


ที่มา : เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : ขี้ยา
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 110.78.168.125

110.78.168.125,,110.78.168.125 ความคิดเห็นที่ 15 [อ้างอิง]
หน้าตาสวะสังคมมาก


[ วันเสาร์ ที่ 28 กรกฎาคม 2561 เวลา 10:48 น. ]
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 17 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:10 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์