หนุ่มหึงโหดพาพวกรุมยำศัตรูหัวใจดับ

หนุ่มหึงโหดพาพวกรุมยำศัตรูหัวใจดับ


พ.ต.ท.อุดม ใจนุ่ม สวส.สภ.สามร้อยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งมีผู้ถูกทำร้ายเสียชีวิตบริเวณ ทางเข้าบ้านทุ่งเคล็ด ข้างวัดศาลาลัย หมู่ 9 บ้านทุ่งเคล็ด จึงไปตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวน แพทย์ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานและเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างเมธีธรรมสถาน ที่เกิดเหตุอยู่ภายในห้องแบ่งให้เช่าเลขที่ 13/1 ห้องที่ 4 พบศพนายไตรรงค์ เชิดชัย อายุ 29 ปี มีร่องรอยฟกช้ำจากการถูกทำร้ายทั่วร่างกาย ใบหน้าบวมปูด โดยมีน.ส.กนกวรรณ ทองเสม อายุ 29 ปี แฟนสาวของผู้ตายยืนร้องไห้อยู่ข้างศพด้วยความเศร้าโศก และพบคราบเลือดถูกลากเป็นทางจากหน้าห้องออกไปยังถนนลาดยาง ห่างจุดเกิดเหตุประมาณ150 เมตร

สอบสวนเบื้องต้นน.ส.กนกวรรณให้การว่า ตนเพิ่งคบหากับผู้ตายได้ไม่นาน โดย ผู้ตายได้ เดินทางมาจาก อ.บางสะพาน มาหาตนที่ห้องพัก ตั้งแต่วันที่ 29 พ.ย. ที่ผ่านมา และพักอยู่กับตนและเพื่อนร่วมงานรวม 3 คน ก่อนเกิดเหตุขณะที่พวกตนกำลังนอนคุยกันอยู่ในห้องก็ได้ยินเสียงคนเคาะประตู เรียกอยู่นานเมื่อตนลุกขึ้นไปเปิดประตูคนร้ายเป็นชาย 3 คน ก็กรูเข้ามาในห้องแล้วปรี่เข้าจับตัวนายไตรรงค์ลากออกไปข้างนอก 

ก่อนที่นายเอ๋ อดีตแฟนเก่าที่เลิกรากันไปแล้ว จะเดินเข้ามาตบเข้าที่หน้าตนอย่างแรงแล้วฉุดกระชากตนไปขึ้นรถกระบะแบบสี่ประตู ที่จอดรออยู่บนถนนห่างจากห้องพักประมาณ 150 เมตร ซึ่งชาย3 คนแรกนั่งรอท่าอยู่ในรถ ส่วนนายไตรวรงค์ถูกชายอีก 2 คนคุมไว้ที่กระบะหลัง จากนั้นนายเอ๋และกลุ่มชายฉกรรจ์ที่มาด้วยกัน ก็ขับรถพาตนและผู้ตายเข้าไปในหมู่บ้านทุ่งเคล็ด ห่างจากที่พักของตนประมาณ 10 กิโลเมตร ก่อนจะจอดรถในไร่สับปะรดแห่งหนึ่ง แล้วลากผู้ตายลงมารุมทำร้ายจนสลบไม่ได้สติและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ระหว่างนั้นนายเอ๋ก็ดึงตนออกมาจากรถและตบที่ใบหน้าตนอีกหลายครั้ง 

หลังจากรุมทำร้ายแล้วก็ช่วยกันยกนายไตรรงค์ใส่กระบะรถและขับรถมาจอดที่เดิมจากนั้นก็ช่วยกันลากร่างของนายไตรรงค์มาไว้ในห้องแล้วก็หลบหนีไป โดยเจ้าหน้าที่คาดว่าหลังนายเอ๋ทราบข่าวว่าอดีตแฟนเก่ได้คบหากับผู้ตายจึงเกิดความหึงหวงพาเพื่อนมารุมทำร้ายจนเสียชีวิต ส่วนผู้จึงร่วมผู้ก่อเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจพอจะทราบแล้วว่ามีใครบ้างขณะนี้ได้ให้เจ้าหน้าที่ออกสืบสวนติดตามจับกุมมาดำเนินคดีอย่างรวดเร็ว

หนุ่มหึงโหดพาพวกรุมยำศัตรูหัวใจดับ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์