หนุ่มหน้าตาดีโผล่มอบตัว รับฟาดหัว ‘บอล’ ดาราหนุ่ม ตร.คุมตัวสอบเครียด!

จากกรณีนายจิตรภาณุ กลมแก้ว หรือ บอล อายุ 34 ปี อาชีพ ดารา นักแเสดง เข้าแจ้งความกับร.ต.ท. กฤษณะ กิมไพศาล รอง สารวัตร (สอบสวน) สน.ปทุมวัน หลังโดนคนร้ายใช้ หัวเข็มขัดตีเข้าที่หัวทำให้ต้องเย็บศีรษะแตกแย็บจำนวน 3 เข็ม และที่มือซ้าย 2 แผลก่อนจะเข้ารับรักษาที่รพ.พญาไท 2 โดยเหตุเกิดบริเวณลานจอดรถสแควร์วัน ชั้นใต้ดิน แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน โดยบอลเดินทางไปชี้จุดและดูกล้องวงจรปิดแล้ว โดยบอลจำหน้าคนร้ายไม่ได้ รู้ว่าเป็นชายสูงประมาณ 170 ซม. สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว และใส่รองเท้าผ้าใบสีดำ และยังไม่ทราบว่าเหตุการโดนทำร้าย ล่าสุดมีผู้อ้างว่าเป็นคนก่อเหตุติดต่อมอบตัวแล้ว

หนุ่มหน้าตาดีโผล่มอบตัว รับฟาดหัว ‘บอล’ ดาราหนุ่ม ตร.คุมตัวสอบเครียด!

คืบหน้าเมื่อวันที่ 8 พ.ค. เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ปทุมวัน ลงพื้นที่เพื่อตรวจหากล้องวงจรปิด เพื่อดูรูปพรรณสัญฐานของคนร้ายและต่อมา เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา มีนายภาวี แสวงศักดิ์ อายุ 30 ปี เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ โดยบอกว่าตนเป็นคนทำร้ายร่างกายนายจิตรภาณุ กลมแก้ว หรือ บอล ดาราหนุ่ม โดยทางเจ้าหน้าที่นำตัวไปที่ห้องสอบสวน เพื่อสอบปากคำ

 


หนุ่มหน้าตาดีโผล่มอบตัว รับฟาดหัว ‘บอล’ ดาราหนุ่ม ตร.คุมตัวสอบเครียด!

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายภาวีผู้ที่บอกว่าทำร้ายดาราหนุ่มนั้น มีรูปร่างหน้าตาดี สวมใส่กางเกงยีนส์ เสื้อยืดสีขาว สวมหมวกแก๊ปและพยายามปิดบังใบหน้าตลอดเวลา โดยมีสื่อมวลชนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ที่อยากรู้สาเหตุของการกระทำ นายภาวีในครั้งนี้

หนุ่มหน้าตาดีโผล่มอบตัว รับฟาดหัว ‘บอล’ ดาราหนุ่ม ตร.คุมตัวสอบเครียด!

เบื้องต้น นายภาวี ยอมรับสารภาพว่าเป็นคนทำร้ายนายบอลเอง ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวน โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สอบปากคำก่อนจะแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับอันตราย และแถลงข่าวให้สื่อมวลชน ทราบอีกครั้งหนึ่ง ในช่วงบ่าย

สำหรับอาการล่าสุดของนายบอลนั้น มีอาการปวดศีรษะ จึงกลับไปพบแพทย์ที่รพ.พญาไท2 อีกครั้งหนึ่ง



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:10 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์