หนุ่มหนัก150ก.ก.ตายปริศนาคาห้องพัก คาดกินยาลดอ้วน !?

หนุ่มหนัก150ก.ก.ตายปริศนาคาห้องพัก คาดกินยาลดอ้วน !?


เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 26 ม.ค.ทางร.ต.ท.เศรษฐพงศ์ หลินภู ร้อยเวรฯสภ.เมืองชลบุรีได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีคนเสียชีวิตในบ้านพักคนงานในโรงงานเชือดไก่ ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ เป็นบ้านพักคนงานซึ่งทำด้วยตู้คอนเทรนเนอร์ จำนวนหลายห้อง ซึ่งอยู่ทางด้านหลังของโรงงาน  เข้าไปตรวจสอบในห้องพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือนายธนา  พุ่มพวง อายุ  28  ปี  นอนสภาพคว่ำหน้า ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงในสีตัวเดียว มีรูปร่างอ้วน มีน้ำหนักประมาณ 150 กิโลกรัม  ภายในมีข้าวของเต็มไปหมด และพบขวดยาประเภทวิตามิน 1 ขวด และยังมีซองยาไม่ติดป้ายบอกอีก จำนวน 2 ห่อใหญ่ บรรจุในซองถุงฟรอย จำนวน 3 ถุง หลังจากนั้นให้แพทย์พิสูจน์พลิกศพพบว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมงแล้ว และแพทย์ได้เก็บยาที่พบในห้องนอนเอาไปตรวจสอบว่าเป็นยาชนิดอะไร เกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตหรือไม่ต่อไป  หลังจากนั้น ทางแพทย์ได้นำผู้เสียชีวิตไปพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวช เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

 ด้านนางสาววีนัส  ขาวนวล อายุ  18  ปี พนักงานด้วยกันเล่าว่า นายธนา ผู้ตาย เป็นพนักงานของโรงงานเชือดไก่มาประมาณ  2  ปี โดยมีหน้าที่เป็นคนทำบัญชีและเป็นคนส่งไก่ไปให้กับลูกค้าที่กรุงเทพมหานคร เป็นคนขยัน รักสวยรักงาม และชอบซื้อยาลดความอ้วนมารับประทานเองอยู่บ่อยครั้ง และเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาชอบถามเพื่อนๆคนงานด้วยกันว่า ตนเองรูปร่างดีขึ้นหรือยัง ผอมลงบ้างมั้ยตลอดในช่วงทำงาน ล่าสุดนายธนาได้ไปส่งไก่ที่กรุงเทพ กลับมาช่วงประมาณ ตี 3  และเข้านอนดึก และในวันนี้ ช่วงบ่าย 3โมง ทางผู้ตายจะต้องออกไปเข้ากะทำงาน แต่ก็ไม่เห็น  ตนจึงได้มาตาด พอเข้าไปในห้องก็พบว่านายธนาเสียชีวิตในห้องจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ
 
 เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรอผลพิสูจน์ว่า จากแพทย์ว่ายาที่พบในห้องพักเป็นยาลดความอ้วนหรือไม่  ซึ่งไม่มีฉลากยาบอก ซึ่งผู้ตายอาจจะไปหาซื้อยาลดความอ้วนตามร้านค้ามารับประทานเอง และอีกทั้งผู้ตายนอนพักผ่อนน้อย และที่นอนก็มีอากาศไม่ถ่ายเท หรืออาจจะมีโรคประจำตัว ทำให้เสียชีวิตก็ได้ ซึ่งต้องรอพิสูจน์จากแพทย์อีกครั้ง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์