หนุ่มสุโขทัยสุดปลื้มรับ 10 ล้าน

หนุ่มสุโขทัยสุดปลื้มรับ 10 ล้าน

เผยโฉมพ่อค้าก๋วยเตี๋ยวชาวสุโขทัยคว้ารางวัลที่ 1 เงินสด 10 ล้านบาท กิจกรรมลุ้นโชคบอลโลกกับเดลินิวส์ ยันขายของเหมือนเดิม แต่ขอมอบเงินพ่อแม่ พร้อมเดินสายทำบุญก่อน

วันนี้ (5 ส.ค.) หลังจากที่หนังสือพิมพ์เดลินิวส์ได้เปิดโอกาสให้แฟนข่าวหนังสือพิมพ์ได้ร่วม สนุกท้ายผลการแข่งขันฟุตบอลโลกชิงเงินรางวัล10ล้านบาท

หลังจากการแข่งขันจบได้มีการจับรางวัลผลปรากฏว่าผู้ที่โชคดีได้รับ รางวัล10ล้านบาทจากหนังสือพิมพ์เดลินิวส์คือนาย วิโรจน์ เพลิดเพลิน อายุ47ปี บ้านเดิมอยู่บ้านเลขที่78/1หมู่11ต.ท่าชัย อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย ที่หันเป็นพ่อค้าขายก๋วยเตี๋ยวเนื้อและก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ อยู่ที่ใต้ทางด่วนกาญจนาภิเษก สุขสวัสดิ์–บางพลี ช่วงหลังวัดหนามแดง ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ได้เพียง4- 5ปี ซึ่งเป็นแฟนพันธ์แท้ติดตามผลงานของหนังสือพิมพ์เดลินิวส์มาหลายปี และยังเป็นหนึ่งในแฟนฟุตบอลโลกที่ชิ้นส่วนของหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ท้ายผล ฟุตบอลโลกมาทุกปี โดยส่งชิ้นส่วนชิงโชคปีละ80-90ใบทุกปี โดยในปีนี้ได้ส่งชิ้นส่วนไปร่วมชิงโชคทายผลฟุตบอลโลกประมาณ80ใบ โดยเชียร์ทั้งทีม บราซิล เยอรมัน ฮอลแลนด์ และ อาร์เจนตินา

นาย วิโรจน์ ได้กล่าวด้วยท่าทีที่ดีใจสุดๆ ว่า ไม่คิดไม่ฝันว่าจะโชคดีได้รับรางวัล10ล้านบาท เพราะส่งไปร่วมทุกปีไม่เคยได้

หลังจากที่ได้รับรางวัลแล้วจะนำเงินที่ได้ไปแบ่งให้คุณแม่ที่อยู่บ้านใน จังหวัดสุโขทัย 2ล้าน ส่วนที่เหลือจะแบ่งเอาไปทำบุญ และฝากธนาคารเอาไว้เป็นทุนในตอนแก่ แต่อย่างไรก็ตามขอยืนยันว่ายังไงก็ยังมาขายก๋วยเตี๋ยวเหมือนเดิม ถึงแม้ว่าจะได้รับเงินรางวัล10ล้านบาทก็ตาม หลังจากที่ได้รับรางวัลแล้วตนและภรรยาจะเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวให้ลูกค้าได้กิน ฟรีโดยไม่ต้องจ่ายเงิน2วันติดต่อกัน

ด้านนางกาญจนา ชูจันทร์ อายุ44ปี ภรรยานายวิโรจน์ กล่าวด้วยอาการที่ดีใจที่สามีได้รับรางวัล10ล้านบาท

 พร้อมทั้งยืนยันว่า ถึงแม้ว่าจะได้รับเงินรางวัล10ล้านบาทก็ตาม แต่ก็จะมาขายก๋วยเตี๋ยวเหมือนเดิมที่เดิม แต่ในช่วงต้นๆ อาจจะหายไปบ้างเพราะต้องนำเงินไปมอบให้คุณแม่สามีและไปทำบุญก่อน หลังจากนั้นก็จะกลับมาขายก๋วยเตี๋ยวเหมือนเดิม และขอยืนยันว่าหลังไปรับรางวัลแล้วจะเปิดร้านให้ลูกค้าได้กินก๋วยเตี๋ยว ฟรี2วันแน่นอน หลังจากข่าวที่นายวิโรจน์ พ่อค้าขายก๋วยเตี๋ยวเป็นผู้โชคดี ได้รับรางวัลจากหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ แพร่กระจายออกไป เพื่อนและคนรู้จักรวมทั้งญาติต่างพากันโทรศัพท์มาแสดงความยินดีอย่างไม่ขาด สาย.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์