หนุ่มสุพรรณฯผวากองทัพงูเห่าบุกบ้านกว่า20ตัว

หนุ่มสุพรรณฯผวากองทัพงูเห่าบุกบ้านกว่า20ตัว

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีกองทัพงูเห่าบุกเข้าบ้านเลขที่ 13/43 หมู่บ้านจารนัย 2 ต.รั้วใหญ่ อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบว่าเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว พบ นายสมชาย โชติยานนท์ อายุ 41 ปี เจ้าของบ้านพร้อมคนในครอบครัว กำลังยืนอยู่ด้วยอาการหวาดผวา โดยพบว่ามีงูเห่าสีดำลำตัวยาวกว่า 30 ซม. เลื้อยอยู่ที่บริเวณสวนภายในบ้าน


นายสมชาย เล่าว่า เป็นช่างเทคนิคอยู่ที่ รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช จ.สุพรรณบุรี โดยเมื่อวันที่ 13 เม.ย.ที่ผ่านมา หลังจากพาครอบครัวกลับจากทำบุญวันสงกรานต์ ได้พบกับงูเห่าตัวยาวประมาณ 30 ซม.ซุกอยู่ที่หลังบ้าน ด้วยความกลัวว่างูจะกัดคนเลยใช้ไม้ตีจนตาย แล้วโยนซากงูเข้าไปในดงหญ้าที่อยู่ติดหลังบ้าน จากนั้นช่วงบ่ายตนได้มาเก็บทำความสะอาดที่มุมหลังบ้าน ก็พบงูเห่าอีกตัวขนาดใกล้เคียงกันกำลังชูคอแผ่แม่เบี้ย จึงหาไม้มาตีงูอีก แต่ปรากฏว่าได้ถูกงูกัดที่แขนซ้าย ญาติจึงพาตัวส่ง รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช ซึ่งแพทย์ได้รีบนำเข้าห้องคนไข้วิกฤติให้นอนดูอาการ 1 คืน และรักษาจนอาการดีขึ้นจึงกลับบ้าน

นายสมชาย เล่าต่ออีกว่า หลังกลับมาบ้านช่วงกลางคืนก็มีงูเห่าเลื้อยเข้ามาในบริเวณบ้านอีก จึงช่วยกันตีงูจนตายไปถึง 8 ตัว หลังจากนั้นก็งูเห่าเลื้อยเข้ามาในบ้านทุกวัน วันละประมาณ 5-6 ตัว รวมถึงวันนี้ได้ตีงูเห่าที่เข้ามาในบ้านตายไปแล้วรวม 23 ตัว อย่างไรก็ดีขณะนี้คนในบ้านรู้สึกหวาดผวา กลัวงูเห่าจะเลื้อยเข้ามากัดคนในบ้าน ก่อนหน้านี้ก็มีสุนัขของเพื่อนบ้านถูกงูเห่ากัดตายมาแล้ว 2 ตัว รวมถึงยังมีชาวบ้านในละแวกหวิดถูกงูเห่ากัดมาแล้วหลายราย จึงอยากฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยเข้ามาดูแลความปลอดภัยของประชาชนในหมู่บ้านด้วย

หนุ่มสุพรรณฯผวากองทัพงูเห่าบุกบ้านกว่า20ตัว


หนุ่มสุพรรณฯผวากองทัพงูเห่าบุกบ้านกว่า20ตัว


หนุ่มสุพรรณฯผวากองทัพงูเห่าบุกบ้านกว่า20ตัว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์