หนุ่มวัยกลางคนหื่นเลียเด็กหญิง พ่อรุดแจ้งตร.รวบทัน

หนุ่มวัยกลางคนหื่นเลียเด็กหญิง พ่อรุดแจ้งตร.รวบทัน

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 25 ก.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.พระโขนง นำกำลังเข้าควบคุมตัวนายแอ๊ด สุวะรัตน์ อายุ 53 ปี ผู้ต้องสงสัยลวนลามเด็กหญิงอายุ 13 ปี บริเวณหน้าผ่องใสอาคารชุด ซอยอ่อนนุช 10 แขวงและเขตสวนหลวง กทม. พร้อมยึดของกลาง เป็นกระเป๋าเดินทาง สีดำ 1 ใบ และกระเป๋าสะพาย สีส้ม 1 ใบ


หนุ่มวัยกลางคนหื่นเลียเด็กหญิง พ่อรุดแจ้งตร.รวบทัน

เหตุดังกล่าวเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้รับแจ้งเมื่อ เวลา 21.00 น. วันเดียวกัน จากศูนย์วิทยุสวนลุมว่า มีเหตุคนร้ายก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราจึงนำกำลังรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบด.ญ.ต่าย (นามสมมติ) อายุ 13 ปี ผู้เสียหาย และนายปณชย (ขอสงวนนามสกุล) พ่อของเด็ก

สอบสวนทราบว่า เมื่อเวลาประมาณ 20.30 น. ขณะเด็กหญิงกำลังนำเสื้อผ้าไปซัก และนั่งเล่นโทรศัพท์มือถืออยู่ที่ห้องพัก ชั้นที่ 4 ภายในสถานที่ดังกล่าว ซึ่งเป็นห้องพักของอา จู่ๆ นายแอ๊ด ซึ่งมีศักดิ์เป็นอา เดินเข้ามาประชิดตัวพร้อมทั้งหอมแก้มโดยใช้มือข้างซ้ายจับไปที่บริเวณหน้าอก ก่อนใช้มือขวาดึงกางเกงลงมาแล้วใช้ลิ้นและนิ้วสัมผัสอวัยวะเพศของเด็กราว 5 นาที จากนั้นเข้าไปอาบน้ำ

ระหว่างนั้นเด็กอาศัยจังหวะทีเผลอวิ่งหลบหนีออกมาขึ้นไปฟ้องพ่อ ซึ่งพักอาศัยอยู่บริเวณชั้นที่ 5 พ่อเด็กจึงจะตัดสินใจแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบดังกล่าว

ทั้งนี้เจ้าหน้าทีชุดจับกุมประกอบด้วย ร.ต.ท.อนุวัฒน์ พุทธสิงห์ รอง สวป.สน.พระโขนง พร้อมด้วยร.ต.ท.ปิติพัฒน์ ชวเลิศนิธิภัทร์ รอง สวป.สน.พระโขนง ร.ต.ท.รังสรรค์ โปสูน รอง สวป.สน.พระโขนง และเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายป้องกันปราบปราม

หนุ่มวัยกลางคนหื่นเลียเด็กหญิง พ่อรุดแจ้งตร.รวบทัน

ระหว่างที่ชุดจับกุมกำลังสอบถามข้อมูลพ่อเด็กและเด็กอยู่บริเวณด้านหน้าสถานที่เกิดเหตุอยู่นั้น นายแอ๊ดถือกระเป๋าเดินทางและกระเป๋าสะพายพยายามพยายามเดินหลบหนีเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมซึ่งผู้ต้องหายอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราเยาวชนอายุต่ำกว่า 15 ปี ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์