หนุ่มวัย 32 ยิงตัวเอง คาด! ปมเครียดโพสต์ประเด็นการเมือง


หนุ่มวัย 32 ยิงตัวเอง คาด! ปมเครียดโพสต์ประเด็นการเมือง

เมื่อวันที่ 14 มิ.ย. ร.ต.อ.จุมพล จั่นสังข์ รอง สว.สส.(สอบสวน) สภ.เขาคิชฌกูฏ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์วิทยุกู้ภัย สมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรีว่า มีเหตุชาวบ้านใช้อาวุธปืนยิงตัวตายภายในบ้านพัก ซ.ตะเคียนทอง 9/2 ต.ตะเคียนทอง อ.เขาคิชฌกูฏ จ.จันทบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักชั้นเดียวอยู่กลางสวนผลไม้ ภายในบ้านพบศพชาย อายุ 32 ปี เจ้าของบ้าน อยู่ในสภาพนอนหงายอยู่บนเตียงไม้ สวมเสื้อแขนยาวสีเขียว กางเกงขายาวสีดำ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน เข้าที่บริเวณหน้าผากจำนวน 1 นัด กระสุนฝังใน ส่วนที่มือซ้ายยังวางทับอาวุธปืนลูกกรดไทยประดิษฐ์ด้ามยาว ปากกระบอกปืนหันมาทางปลายเท้า



จากการสอบสวนน้าชายของผู้ตายให้การว่า สาเหตุที่ทำให้หลานชาย ฆ่าตัวตายน่าจะมาจากอาการเครียด โดยหลานชายเคยมาปรึกษาว่าไปโพสต์วิจารณ์การเมืองในโลกโซเชียลด้วยถ้อยคำรุนแรงจนถูกชาวเน็ตเข้ามาท้วงติงว่าเข้าข่ายผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และเมื่อ 2-3 วัน ที่ผ่านมา ได้มีเบอร์โทรศัพท์ปริศนาโทรเข้ามาสอบถามเรื่องข้อความที่โพสจ์ในโซเชียลมีเดีย แต่เมื่อหลานชายติดต่อกลับไปพบว่าเลขปลายทางไม่สามารถติดต่อได้

นอกจากนั้นหลายชายยังเล่าว่า เห็นกระบะบรรทุกชายฉกรรจ์สวมใส่ชุดลายพรางวนเวียนมาแถวบ้านบ่อยครั้ง ทำให้เกิดความวิตกหวาดระแวงตลอดเวลา ตนได้ให้กำลังใจไปว่า ปัญหามีทางออกไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไร คิดไม่ถึงว่าหลานชาย จะมาก่อเหตุฆ่าตัวตายหนีปัญหาปบบนี้

หนุ่มวัย 32 ยิงตัวเอง คาด! ปมเครียดโพสต์ประเด็นการเมือง


หนุ่มวัย 32 ยิงตัวเอง คาด! ปมเครียดโพสต์ประเด็นการเมือง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Workpoint


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:13 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์