หนุ่มลักตัดสายไฟ - ถูกไฟฟ้าช็อตดับคาที่

หนุ่มลักตัดสายไฟ - ถูกไฟฟ้าช็อตดับคาที่

วันที่ 4 ม.ค. พ.ต.ท.ธรรมนูญ สมชัย  พนักงานสอบสวน สภ.มารวิชัย อ.เสนา จงพระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งมีผู้ถูกกระแสไฟฟ้าช็อตเสียชีวิต ภายในโรงผลิตกระแสไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ ของบริษัทยันฮี โซล่า เพาเวอร์จำกัด  เลขที่ 68 ม.4 ต.ดอนทอง อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวร โรงพยาบาลเสนา หน่วยกู้ภัยอยุธยารวมใจ

บริเวณด้านหลังโรงงานติดกับแท๊งน้ำประปา ภายในท่อระบายน้ำพบศพนายนพดล คำนวณเดช อายุ 32 ปี เสียชีวิตอยู่ในลักษณะท่านั่งคุกเข่า โผล่ขึ้นมาแต่ศรีษะ ในมือขวากำคีมตัดสายไฟที่ยังคาอยู่กับสายไฟที่เกือบขาด ที่เดินเชื่อต่อกับปั๊มน้ำของแท๊งน้ำ เจ้าหน้าที่ต้องทำการตัดกระแสไฟฟ้าก่อนที่จะนำศพขึ้นมาชั้นสูตรด้านบน พบว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ5-6 ชั่วโมง  พบมีร่องรอบถูกกระแสไฟฟ้าช็อตที่บริเวณนิ้วมือซ้ายจนเห็นกระดูก

ใกล้กันพบรถจยย.ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ใต้เบาะรถจยย.พบแผ่นป้ายทะเบียน รถจยย.จำนวน 2 แผ่น มีกระสอบปุ๋ยสีนำเงินวางอยู่ใกล้ภายในกระสอบปุ๋ยพบสายไฟจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนนางสำลี อายุ 61 ปี แม่ของผู้ตายทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้นั่งเล่นไพ่อยู่ในบ้านแล้วออกจากบ้านเมื่อมาเมื่อเวลาประมาณ 02.00 น.ไม่ทราบว่าออกไปไหน จนกระทั่งมาทราบว่าถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะเข้ามาลักลอบตัดสายไฟภายในบริเวณโรงงาน โดยได้ทำการตัดสายไฟส่วนหนึ่งแล้วกำลังลงไปตัดสายไฟฟ้าที่ร้อยอยู่ในท่อระบายน้ำโดยหย่อนตัวลงไปท่อระบายน้ำซึ่งมีน้ำขังอยู่ จากนั้นได้ใช้คีมตัดจนกระแสไฟฟ้าซ๊อตทำให้เสียชีวิตทันที ก่อนหน้านี้ช่วงก่อนปีใหม่ถูกคนร้ายเข้ามาตัดสายไฟฟ้าแล้วหลายครั้งเชื่อว่าคนร้ายที่ก่อเหตุน่าจะเป็นผู้เสียชีวิตที่เข้ามาก่อเหตุ แล้วได้เข้ามาก่อเหตุซ้ำอีกจนกระทั่งถูกกระแสไฟฟ้าช็อตเสียชีวิต  

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์