หนุ่มมุกดาหารทะเลาะกับแฟนสาว ดิ่งตึกดับ

ภาพจาก INN Newsภาพจาก INN News

หนุ่มมุกดาหารทะเลาะกับแฟนสาว ดิ่งตึกดับ

เมื่อเวลา 05.20น. ร.ต.อ.สุพัฒน์ หนูแก้ว (สบ1) สน.คลองตัน รับแจ้งเหตุชายพลัดตกจากที่สูง
บริเวณเอชแอนด์อาร์คอร์ท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา
จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิต เป็นชาย ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นลายดอก สีฟ้า นอนหงายเสียชีวิต มีบาดแผลบริเวณหลังศีรษะขนาดใหญ่ นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณชั้นล่าง ซึ่งเป็นที่จอดรถ ใกล้กำแพงด้านข้าง ทราบชื่อต่อมา นายสุเมธี นันทะพันธ์ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 52 หมู่ที่ 7 ต.บ้านบาก อ.ดอนตาล จ.มุกดาหาร

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายกลับมาจากการทำงาน ช่วงเวลาประมาณตี 2 ได้ซื้อสุราเข้ามานั่งกินที่ห้องพัก โดยผู้ตายพักอยู่ห้องเลขที่ 507 กับแฟนสาว จนกระทั่งช่วงเกือบตี 4 ผู้ตายได้เดินออกไปซื้อข้าวต้ม หน้าปากซอยมารับประทาน ก่อนจะกลับมานั่งกินต่อ หลังจากนั้นผู้ตายซึ่งมีอาการเมาสุรามาก ได้เดินออกมาที่ระเบียง ก่อนมีปากเสียงกับทางแฟนสาว ทะเลาะกันเรื่องแฟนเก่าของผู้ตาย หลังจากนั้นผู้ตายก็กระโดดลงมาจากระเบียงห้อง เสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ แจ้งให้ทางญาติทราบพร้อมทั้งส่งศพให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียด ก่อนจะเชิญผู้เกี่ยวข้องมาสอบปากคำ โดยเฉพาะแฟนสาว ซึ่งอยู่กับผู้ตายเป็นคนสุดท้าย รวมไปถึงพยานที่เห็นเหตุการณ์มาสอบปากคำต่อไป


ขอบคุณ ระวังภัย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์